Ngành OOH tại Đồng Tháp đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, nhất là quảng cáo ngoài trời tại các chợ. Đây là hình thức quảng cáo tốn ít chi phí, khả năng tiếp cận khách hàng thường rất cao và có cơ hội đem lại hiệu quả truyền thông bất ngờ.
Chợ là nơi tập trung nhiều người bán và người mua, để trao đổi hàng hóa, dịch vụ. Chợ có thể lớn nhỏ khác nhau, từ những chợ cóc nhỏ lẻ đến những khu chợ truyền thống rộng lớn hay các trung tâm thương mại hiện đại.
Tuy nhiên, không phải chợ nào cũng đông lượt mua sắm, vị trí nào cũng tiếp cận được nhiều lượt nhìn. Vì thế, nếu đang có nhu cầu đặt biển quảng cáo tại các chợ Đồng Tháp, bạn đừng bỏ qua bài viết sau của Adsngoaitroi nhé.
Điểm Đặt Biển Quảng Cáo Đẹp Tại Các Chợ Tỉnh Đồng Tháp
1. Chợ Mương Điều
Chợ Mương Điều là một ngôi chợ tầm trung của huyện Lấp Vò. Nơi đây có đủ các loại hàng hóa từ thực phẩm tươi sống cho đến các hàng nhu yếu phẩm, quần áo, đồ gia dụng, đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của người dân.
Tuy quy mô không lớn nhưng nhờ vị trí nằm ngay trục đường ĐT848, bao quanh chợ có nhiều cửa hàng điện máy, công viên và UBND xã nên chợ có lượt tiếp cận rất cao.
- Địa chỉ: ĐT848, Tân Khánh Trung, Lấp Vò, Đồng Tháp.
- Thời gian hoạt động: 6h00-18h00.
Vị trí đặt biển quảng cáo đẹp:
- Kích thước: 2.5mH x 8mW.
- Số lượng: 2 pano.
- Lượt tiếp cận: 15.000 lượt nhìn/ngày.
2. Chợ Nha Mân
Chợ Nha Mân là một ngôi chợ nhỏ nhưng khá nổi tiếng tại Đồng Tháp bởi con người thân thiện và hàng hóa đa dạng. Buổi sáng, chợ bán chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm, buổi chiều và tối chợ lại nhộn nhịp các hàng ăn, quán ăn vặt.
Chợ có vị trí khá đẹp, ngay tại QL80 và gần bưu điện, trường học, cơ sở hành chính, thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng đến thăm quan, ăn uống.
- Địa chỉ: QL80, Tân Nhuận Đông, Châu Thành, Đồng Tháp.
- Thời gian hoạt động: 6h00-3h00 sáng hôm sau, đông đúc nhất là vào buổi sáng.
Vị trí đặt biển quảng cáo đẹp:
Vị trí 1:
- Kích thước: 3mH x 15mW.
- Số lượng: 1 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
Vị trí 2:
- Kích thước: 3mH x 15mW.
- Số lượng: 1 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
Vị trí 3:
- Kích thước: 2.5mH x 19.5mW.
- Số lượng: 1 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
Vị trí 4:
- Kích thước: 2.5mH x 19.5mW.
- Số lượng: 1 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
3. Chợ Tân Hồng
Chợ Tân Hồng tuy không quá khang trang nhưng lại rất ngăn nắp, trật tự và hàng hóa cực kỳ đa dạng, có cả những đặc sản vùng miền như chuột đồng, rắn, các loại cá, ếch đồng. Đây cũng là nơi giao lưu buôn bán hàng hóa qua lại giữa Việt Nam và Campuchia nên thu hút rất đông các tiểu thương, du khách từ nhiều vùng miền đến thăm quan mua sắm.
Xung quanh chợ có nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ, có thể tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng.
- Địa chỉ: ĐT843, TT. Sa Rài, Tân Hồng, Đồng Tháp.
- Thời gian hoạt động: cả ngày.
Vị trí đặt biển quảng cáo lý tưởng:
Vị trí 1:
- Kích thước: 3mH x 10mW x 2 side và 3mH x 12mW x 1side.
- Số lượng: 3 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
Vị trí 2:
- Kích thước: 3mH x 12mW và 3mH x 15mW.
- Số lượng: 2 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
4. Chợ Mỹ Thọ
Chợ Mỹ Thọ (Chợ Ông Bầu) là một ngôi chợ lớn, trong chợ phân thành nhiều gian hàng chuyên về trái cây, thịt cá, rau củ quả, quần áo,… đầy đủ mặt hàng thiết yếu cung cấp cho người dân trong khu vực. Chợ gần Quốc lộ 10 và ngay sát Sông Mỹ Tho, Cầu Rạch Miễu nên có lượt tiếp cận khá đông.
- Địa chỉ: 32 Ba Tháng Hai, TT. Mỹ Thọ, Cao Lãnh, Đồng Tháp.
- Thời gian hoạt động: cả ngày, đông nhất là vào buổi sáng.
Vị trí đặt biển quảng cáo đẹp: mặt tiền Cầu Rạch Miễu
- Kích thước: 2.5mH x 12mW.
- Số lượng: 2 pano.
- Lượt tiếp cận: 7.000 lượt nhìn/ngày.
Lưu Ý Gì Để Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Chợ?
Muốn đặt biển quảng cáo ngoài trời tại chợ hiệu quả, bạn cần chú ý những tiêu chí sau:
- Xem xét độ phù hợp của ngành hàng: Đặt biển quảng cáo tại chợ phù hợp nhất với những thương hiệu thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh. Còn với những mặt hàng như điện tử, thời trang cao cấp, xe cộ,… thì nên cân nhắc những hình thức quảng cáo khác (quảng cáo siêu thị, quảng cáo trên xe taxi, billboard,…).
- Đầu tư vào thiết kế: Thiết kế biển bảng cần đơn giản, sáng tạo, thu hút và truyền tải được thông điệp của nhãn hàng. Bởi người dùng chỉ lướt qua bảng quảng cáo vài giây, nếu không đủ ấn tượng thì rất khó để tạo được dấu ấn.
- Chọn vị trí đặt biển phù hợp: Pano đẹp nhưng vị trí đặt biển lại khuất tầm nhìn, ít lượt tiếp cận thì cũng không đem lại hiệu quả cao.
- Lưu ý về độ phủ và thời gian: Nên đầu tư đặt biển quảng cáo ở nhiều chợ để tạo độ phủ nhất định, đồng thời cần đặt biển ít nhất từ 1 quý đến nửa năm để tạo được dấu ấn trong tâm trí người dùng.
- Chú ý về in ấn, lắp đặt: In ấn cần sắc nét, thể hiện được sự nổi bật của thiết kế. Lắp đặt cần chuyên nghiệp, đảm bảo độ an toàn cho người xung quanh, nếu không sẽ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của pano cũng như đem lại nhiều rủi ro sau này.
Tốt nhất, nếu chưa có kinh nghiệm trong việc triển khai quảng cáo ngoài trời tại chợ, bạn nên nhờ đến dịch vụ trọn gói để được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp.
Địa Chỉ Thi Công Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Chợ Uy Tín, Giá Tốt?
Adsngoaitroi là đơn vị quảng cáo ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành OOH, chúng tôi tự tin cung cấp những giải pháp quảng cáo chất lượng – hiệu quả – chi phí hợp lý nhất đến bạn.
Lý do nên chọn Adsngoaitroi:
- Cung cấp thông tin cụ thể về các vị trí đặt biển quảng cáo đẹp tại các chợ Đồng Tháp (và trên 63 tỉnh thành).
- Tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp pano quảng cáo theo ý tưởng khách hàng.
- Báo giá nhanh, rõ ràng, trọn gói.
- In ấn, lắp đặt chuyên nghiệp, bao xin phép giấy tờ, bảo trì định kỳ.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời khác như POSM, Billboard, Quảng cáo xe taxi, Quảng cáo siêu thị, S@M,…
Trên đây là những chia sẻ của Adsngoaitroi về những vị trí đặt biển quảng cáo ngoài trời đẹp tại các chợ Đồng Tháp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được vị trí quảng cáo phù hợp cũng như lên kế hoạch đặt biển bảng hiệu quả. Chúc bạn thành công!
FAQ – Những Câu Hỏi Thường Gặp
1. Chi phí trung bình cho một chiến dịch quảng cáo 3 tháng tại chợ ở Đồng Tháp là bao nhiêu?
Chi phí trung bình cho một chiến dịch quảng cáo 3 tháng tại chợ ở Đồng Tháp dao động từ 15 đến 25 triệu đồng, bao gồm:
- Thiết kế: 3-5 triệu đồng
- In ấn: 5-8 triệu đồng
- Thuê vị trí: 5-10 triệu đồng/tháng
- Lắp đặt và bảo trì: 2-3 triệu đồng
2. Có quy định pháp lý nào cần lưu ý khi đặt biển quảng cáo tại chợ ở Đồng Tháp không?
Khi đặt biển quảng cáo tại chợ ở Đồng Tháp, cần tuân thủ các quy định sau:
- Xin giấy phép quảng cáo ngoài trời từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp
- Đảm bảo kích thước biển không vượt quá 20% diện tích mặt tiền chợ
- Nội dung quảng cáo phải phù hợp với thuần phong mỹ tục
- Không che khuất biển báo giao thông hoặc cản trở tầm nhìn
- Tuân thủ quy định về độ cao và khoảng cách an toàn
3. Những ngành hàng nào không được phép quảng cáo tại chợ ở Đồng Tháp?
Các ngành hàng bị cấm quảng cáo tại chợ ở Đồng Tháp bao gồm:
- Thuốc lá và các sản phẩm liên quan
- Rượu mạnh (trên 15 độ cồn)
- Sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 24 tháng tuổi
- Thuốc kê đơn
- Các sản phẩm y tế chưa được cấp phép
- Dịch vụ mại dâm hoặc cờ bạc bất hợp pháp
Xem thêm bài viết: Sản phẩm/ hành vi bị cấm trong quảng cáo ngoài trời & mức xử phạt mới nhất theo quy định.
4. Có giải pháp công nghệ nào để đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời tại chợ ở Đồng Tháp không?
Có một số giải pháp công nghệ để đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời tại chợ ở Đồng Tháp:
- Hệ thống camera AI: Đếm số lượt người qua lại, thời gian dừng lại nhìn biển quảng cáo (độ chính xác 95%)
- Beacon Bluetooth: Theo dõi lưu lượng khách hàng tiềm năng trong bán kính 50m (độ chính xác 90%)
- Khảo sát QR code: Quét mã để tham gia khảo sát và nhận ưu đãi (tỷ lệ phản hồi 3-5%)
- Phân tích dữ liệu di động: Theo dõi lưu lượng thiết bị di động xung quanh khu vực quảng cáo (độ chính xác 85%)
Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi
Chị Kim Ngọc Thanh là chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam. Chị Thanh đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, từ các thương hiệu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo nên những chiến dịch OOH ấn tượng và hiệu quả.
Bằng cách lựa chọn hình thức OOH tối ưu và vị trí đặt quảng cáo chiến lược, chị Thanh giúp doanh nghiệp: nâng tầm vị thế thương hiệu, gia tăng khả năng ghi nhớ, mở rộng thị phần và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.