Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Bất Động Sản

Ngày cập nhật mới nhất: 01/11/2024

Bất động sản là một thuật ngữ bao gồm đất đai, các công trình xây dựng trên đất đó và các quyền lợi pháp lý gắn liền với đất đai và công trình. Đây là một tài sản có giá trị lâu dài, thường được sử dụng để ở, kinh doanh, hoặc đầu tư.

Quảng cáo ngoài trời là một hình thức truyền thông được nhiều công ty bất động sản lựa chọn để quảng bá thương hiệu, dự án hay mặt bằng… đến đông đảo khách hàng tiềm năng. Điểm mạnh của loại hình quảng cáo này là độ phủ sóng cao, không giới hạn lượt người xem và không gây khó chịu khi bắt gặp. Ngoài ra, chi phí triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời cũng rất hợp lý so với nhiều hình thức quảng cáo khác.

Tham khảo kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản dưới đây để có thể tiến hành chiến dịch truyền thông thành công với chi phí hợp lý.

quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản
Quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản

Vai Trò Của Quảng Cáo Ngoài Trời Với Lĩnh Vực Bất Động Sản

Quảng cáo ngoài trời được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực bất động sản nhằm mục đích:

  • Tăng tính nhận diện thương hiệu: Quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận nhiều nhóm đối tượng khác nhau trong thời gian dài, do đó có khả năng tăng cường nhận thức về thương hiệu bất động sản đối với khách hàng.
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng: Quảng cáo ngoài trời nổi bật, sáng tạo, cung cấp thông tin về BĐS hấp dẫn và được đặt ở vị trí ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng hiệu quả.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Sử dụng quảng cáo ngoài trời giúp tăng sự tin tưởng của khách hàng mục tiêu, bởi việc này thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế trong việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ và sự đầu tư vào mặt truyền thông. Hơn nữa, khi đặt quảng cáo cạnh những nhãn hàng lớn, uy tín cũng giúp người xem có cái nhìn thiện cảm hơn với thương hiệu bất động sản.
  • Tăng tính cạnh tranh: Biển quảng cáo ngoài trời giúp gia tăng nhận thức và độ uy tín của thương hiệu, từ đó tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp BĐS. Khi vị trí quảng cáo nằm gần đối thủ, khách hàng dễ dàng so sánh, đối chiếu sản phẩm/ dịch vụ để lựa chọn.
- Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Bất Động Sản
Quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản mang đến ưu điểm gì?

Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Cho Lĩnh Vực Bất Động Sản

Khi triển khai quảng cáo ngoài trời cho lĩnh vực bất động sản, bạn cần quan tâm những điểm sau:

1. Vị trí, địa điểm quảng cáo

Để thu hút đúng đối tượng khách hàng và giảm thiểu chi phí, cần lựa chọn địa điểm đặt quảng cáo phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ bất động sản. Ưu tiên những khu vực có lưu lượng người xem, người qua lại nhiều như đường cao tốc, trạm xe buýt, trạm thông tin… Ví dụ quảng bá dự án bất động sản có mức giá trung bình – thấp thì có thể đặt tại khu vực chờ xe buýt.

Triển khai quảng cáo cũng cần dựa theo vị trí dự án, chọn những địa điểm nằm trong địa phương hoặc khu vực lân cận tầm 5 – 10 km vì khách hàng thường có nhu cầu mua BĐS xung quanh khu vực họ sinh sống, học tập và làm việc.

- Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Bất Động Sản
Chú ý đến vị trí, địa điểm quảng cáo

2. Thời gian triển khai

Các công ty bất động sản thường thực thi quảng cáo ngoài trời với 2 mục đích chính: quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ bất động sản.

Với những chiến dịch truyền thông cho sản phẩm BĐS sẽ được triển khai ngắn hạn, tập trung vào khoảng thời gian trước và trong khi bán. Còn nếu sử dụng quảng cáo ngoài trời để quảng bá thương hiệu thì thời gian triển khai có thể kéo dài hơn.

- Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Bất Động Sản
Thời gian quảng cáo ngoài trời cần được doanh nghiệp lưu tâm đến

3. Thiết kế quảng cáo

Thiết kế ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả quảng cáo ngoài trời. Một thiết kế đẹp, ấn tượng, dễ hiểu sẽ thu hút người xem chú ý, quan sát và ghi nhớ nội dung.

- Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Bất Động Sản
Thiết kế quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản ấn tượng, nổi bật

4. Công cụ triển khai quảng cáo ngoài trời

Lựa chọn công cụ triển khai quảng cáo phù hợp với nhu cầu và ngân sách truyền thông dự kiến. Ví dụ:

  • Biển quảng cáo Pano, Billboard, Trivision phù hợp cho chiến dịch dài hạn, thường được sắp xếp ở các trục đường có lưu lượng giao thông lớn, ở vị trí trên cao không bị khuất tầm nhìn.
  • Biển quảng cáo tầm thấp có mức chi phí thấp hơn với hình ảnh quảng cáo nhỏ, vị trí ngang tầm mắt. Loại biển quảng cáo này thường nằm trạm xe buýt, trạm thông tin…
  • Biển quảng cáo màn hình LED có chi phí cao, mang lại hình ảnh chuyển động sinh động và hấp dẫn nên dễ dàng thu hút người xem.
  • Quảng cáo ngoài trời trên phương tiện giao thông công cộng như xe taxi, xe buýt, ô tô… Với tính linh động về mặt vị trí, loại hình quảng cáo này hứa hẹn là xu hướng trong thời gian tới.

- Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Bất Động Sản

Đơn Vị Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Ngành Bất Động Sản Hiệu Quả?

Nhiều năm hoạt động trong ngành, Adsngoaitroi tự tin có đủ năng lực cung cấp triển khai mọi hình thức quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản: billboard, màn hình LED, mockup 3D, quảng cáo hộp đèn…

Chúng tôi hiểu rõ xu hướng thị trường, insight khách hàng để mang đến các giải pháp quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, ấn tượng và dễ ghi nhớ.

Ưu điểm triển khai quảng cáo ngoài trời thông qua Adsngoaitroi:

  • Đồng hành đơn vị bất động sản xuyên suốt quá trình triển khai quảng cáo gồm tư vấn, thiết kế, thi công, kiểm tra ấn phẩm.
  • Thiết kế sáng tạo, bố cục rõ ràng, dễ hiểu nội dung, thu hút người nhìn.
  • Quy trình làm việc khoa học, tương tác trao đổi đơn giản.
  • Thời gian thực hiện, sản xuất nội dung, ấn phẩm quảng cáo ngoài trời nhanh chóng.
  • Có mối quan hệ tốt với các đơn vị quản lý địa điểm nên nắm rõ thông tin nhiều vị trí quảng cáo tốt.
  • Biết cách phối hợp triển khai quảng cáo ngoài trời đa dạng hình thức, vị trí, theo xu hướng thời đại để mang lại hiệu quả cao.
  • Giá thành hợp lý.

FAQ – Những Câu Hỏi Thường Gặp

1. Chi phí trung bình cho một chiến dịch quảng cáo ngoài trời ngành BĐS là bao nhiêu?

Chi phí trung bình dao động từ 15-50 triệu đồng/tháng tùy vị trí và hình thức. Billboard có giá 30-100 triệu đồng/tháng, màn hình LED 50-200 triệu đồng/tháng, quảng cáo xe bus 5-15 triệu đồng/xe/tháng.

2. Kích thước tiêu chuẩn của các loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến là gì?

Billboard cỡ lớn: 8x16m hoặc 10x20m Pano: 4x8m hoặc 6x12m Hộp đèn: 1.2×1.8m hoặc 2x3m LED: 4x8m đến 15x30m. Xem ngay một số quy định kích thước biển/ bảng quảng cáo ngoài trời được cập nhật mới nhất hiện nay.

3. Các quy định pháp lý cần lưu ý khi làm quảng cáo ngoài trời?

Quy định pháp lý quảng cáo ngoài trời gồm:

  • Giấy phép quảng cáo ngoài trời từ Sở Văn hóa
  • Thuế quảng cáo 5% doanh thu
  • Khoảng cách tối thiểu giữa các biển: 100-200m
  • Độ cao tối đa: 20m với khu dân cư
  • Diện tích tối đa: 200m2/biển

4. Làm thế nào để đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo ngoài trời?

Sử dụng các chỉ số:

  • Lưu lượng người qua lại/ngày
  • Số cuộc gọi/lead từ mã QR
  • Tỷ lệ nhận diện thương hiệu
  • ROI dựa trên doanh số
  • Phản hồi khảo sát khách hàng

5. Xu hướng công nghệ mới trong quảng cáo ngoài trời BĐS là gì?

5 xu hướng chính bao gồm:

  • Màn hình LED 3D không cần kính
  • Tích hợp AR/VR qua smartphone
  • Cảm biến theo dõi lưu lượng người xem
  • Biển quảng cáo thông minh tương tác
  • Công nghệ chiếu laser mapping 3D

Hi vọng kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời ngành bất động sản sẽ hữu ích cho bạn. Liên hệ với Adsngoaitroi để được hỗ trợ thực hiện quảng cáo hiệu quả, nhanh chóng, giá thành tốt nhất!

Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi

5/5 - (3 bình chọn)