Review Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Của Goldfish

Ngoài mục đích truyền thông thương hiệu, nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời của các nhãn hàng còn chú trọng lan tỏa thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng.

Xu hướng này đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới và mang đến hiệu quả rõ rệt. Bài viết hôm nay Adsngoaitroi sẽ review về Feed Imaginationchiến dịch quảng cáo ngoài trời của Goldfish.

Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Của Goldfish
Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Của Goldfish

Chiến Dịch “Feed Imagination” Ra Đời

Bánh quy hình cá Goldfish Crackers là sản phẩm được sản xuất bởi Pepperidge Farm, thành viên thuộc Campbell’s (Hoa Kỳ). Với hương vị thơm ngon, hình dáng dễ thương – bánh quy hình cá Goldfish Crackers là món ăn vặt được trẻ em Canada yêu thích.

Từ cuối năm 2019 dịch bệnh Covid-19 diễn ra trên nhiều quốc gia, các gia đình ở Canada cũng thực hiện giãn cách xã hội – đồng nghĩa với việc trẻ em sẽ có nhiều thời gian ở nhà hơn, là thời điểm thích hợp để các bé có cơ hội phát huy trí tưởng tượng.

Với chiến dịch OOH Feed Imagination, Goldfish đã mang cả thế giới trẻ thơ lên các tấm bảng quảng cáo ngoài trời cùng mong muốn khuyến khích, tạo môi trường để trẻ em Canada phát huy trí tưởng tượng.

Theo Paloma Bentes – Giám đốc Tiếp thị của Campbell’s tại Canada: nuôi dưỡng và kích thích trí tưởng tượng rất quan trọng với sự phát triển của các bé. Và tạo môi trường thoải mái để các bé tha hồ phát triển trí tưởng tượng là điều cần ưu tiên. Nó không chỉ tạo niềm vui cho các bé mà còn kích thích tiềm năng vô hạn của thế hệ tiếp theo.

Và chiến dịch “Feed Imagination” của Goldfish Crackers đã ra đời trong hoàn cảnh đó.

>>> Video chiến dịch “Feed Imagination” của Goldfish Crackers

Các Giai Đoạn Của Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Từ Goldfish

Giai đoạn 1: hiện thực hóa ước mơ và sở thích của các bé

Chiến dịch Feed Imagination của Goldfish khởi đầu bằng việc hiện thực hóa ước mơ của 3 bạn nhỏ là: Aiden, Makayla và Teniayo. Quá trình hiện thực hóa trí tưởng tượng của 3 bạn nhỏ này với sự trợ giúp của Goldfish sẽ được ghi lại bằng một bộ phim tài liệu.

  • Bé Makayla có sở thích đọc sách, và câu chuyện của Makayla đã được những họa sĩ vẽ tranh minh họa tại Polyester Studio thiết kế và phát triển thành sách in.
  • Bức tranh của bé Teniayo được trưng bày ở bức tranh tường lớn tại trung tâm thành phố Toronto để mọi người đều thấy được.
  • Bé Aiden đam mê chơi trò chơi điện tử và Goldfish đã hiện thực hóa trí tưởng tượng của Aiden bằng cách một trò chơi điện tử được TreSensa Technologies hợp tác phát triển.

Nhìn thấy ước mơ của bản thân trở thành hiện thực, cả 3 bé Aiden, Makayla và Teniayo đều rất hạnh phúc và sung sướng.

Giai đoạn 2: bảng quảng cáo ngoài trời tái hiện trí tưởng tượng của các bé

Nhiều trẻ em rất hứng thú với việc vẽ tranh, với trí tưởng tượng muôn màu muôn vẻ – các bé có thể vẽ thật nhiều mà chẳng hề biết chán. Vì vậy, đội ngũ Marketing của Goldfish đã nghĩ đến việc: đưa những bức tranh vẽ thú vị của các bé đến với nhiều người hơn thay vì nó chỉ được dán hoặc cất đâu đó trong nhà.

Để thực hiện chiến dịch này, Golfdfish tiến hành phát động cuộc thi vẽ tranh, mời các bậc phụ huynh ở Canada gửi tranh vẽ của em con em mình về Feed Imagination Hub, những chú cá vàng Goldfish là nhân vật chính trong các bức tranh vẽ.

Cũng theo Paloma Bentes: hình ảnh đáng yêu của bánh quy hình cá Goldfish Crackers được nhiều trẻ em Canada yêu thích và rất phù hợp để phát triển trí tưởng tượng của các bé.

Chiến dịch này của Golfdfish đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo trẻ em Canada, số lượng tranh vẽ dự thi gửi đi đến đến hàng ngàn với nhiều bài dự thi đặc sắc. Goldfish sẽ chọn ra những tác phẩm ấn tượng nhất để trưng bày lên các bảng quảng cáo ngoài trời, nhà chờ xe buýt để lan tỏa đến khắp đất nước.

Vượt qua rất nhiều thí sinh, 5 bé Noah, Kayla, Kabir, Eugenia và Alexis đã đạt chiến thắng. Tác phẩm tranh vẽ với họ tên của các bé này được xuất hiện trên billboard quảng cáo của Goldfish và có 3 trong 5 câu chuyện của các bé được xuất bản thành sách.

Hãy cùng nhìn ngắm các tác phẩm chiến thắng được Goldfish đưa lên billboard quảng cáo:

Tác phẩm của Noah 4 tuổi
Tác phẩm của Kayla 11 tuổi
Tác phẩm của Kabir 5 tuổi
Tác phẩm của Eugenia 8 tuổi
Tác phẩm của Alexis 6 tuổi

Đánh Giá Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Của Goldfish

Với chiến dịch OOH Feed Imagination, Goldfish đã thành công trong việc kết nối khách hàng mục tiêu với thương hiệu – tạo cơ hội để bánh quy hình cá Goldfish Crackers đến gần hơn với nhiều khách hàng.

Ngoài hiệu quả truyền thông thương hiệu, chiến dịch quảng cáo ngoài trời này còn giúp phát huy trí tưởng tượng của trẻ em, thúc đẩy tiềm năng sáng tạo và biến một số ý tưởng thành hiện thực.

Thông điệp Goldfish muốn gửi gắm qua chiến dịch này: thế giới của con trẻ rất phong phú và trẻ em là những nghệ sĩ sáng tạo tuyệt vời. Các bậc phụ huynh hãy dành thời gian để cùng các bé chia sẻ những điều tuyệt vời trong thế giới sáng tạo ấy, để các bé luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Feed Imagination là một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời vì cộng đồng ghi được dấu ấn tại Canada nói riêng và thế giới nói chung. Hy vọng thông tin vừa được Adsngoaitroi chia sẻ sẽ giúp quý doanh nghiệp có thêm ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sắp tới. (Tham khảo Chiến Lược Quảng Cáo Ngoài Trời “Đỉnh Của Chóp” Từ TMV Ngọc Dung cực HOT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button