Quảng Bá OOH Trên Nền Tảng Trực Tuyến

Khi cuộc sống toàn cầu đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 – phong cách mua sắm, sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi để phù hợp thời thế. Người tiêu dùng dành nhiều thời gian hơn cho việc lựa chọn dịch vụ, sản phẩm thông qua các nền tảng trực tuyến.

Trước tình hình đó, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng có bắt kịp thời đại với việc tiếp cận khách hàng mục tiêu trên các nền tảng kỹ thuật số, thu hút khách hàng trực tuyến. Điều này có khả thi không, thực hiện như thế nào? Hãy cùng Adsngoaitroi tìm hiểu cụ thể hơn với bài viết này.

quảng cáo ooh trên nền tảng trực tuyến
Quảng cáo OOH giúp tiếp cận đến hành vi khách hàng hiệu quả hơn

1 Mối Tương Quan Giữa Công Nghệ Với Phạm Vi Tiếp Cận Của OOH

Phạm vi tiếp cận là một trong những yếu tố tiên quyết để thúc đẩy thị phần, quảng cáo thương hiệu. Về cơ bản, xây dựng nhận thức thương hiệu của quần chúng thông qua OOH tương đối hiệu quả, thể hiện qua chỉ số CPM khá thấp (viết tắt của Cost Per Million – giá mỗi 1000 lần hiển thị).

Công nghệ, dữ liệu phát triển đã giúp cho phạm vi tiếp cận của OOH được mở rộng. Dữ liệu di động sẽ cho biết chuyển động và hành vi kỹ thuật số của người dùng – cung cấp thông tin về vị trí, thời điểm, cách người tiêu dùng tương tác với nội dung kỹ thuật số khi ở bên ngoài nhà của họ. Thương hiệu có thể nhắm mục tiêu đến nhiều đối tượng hơn, từ đó có cơ hội thay đổi hành vi khách hàng thông qua ngữ cảnh, tần suất, vị trí.

Rất nhiều công ty kỹ thuật số hiện nay đã dựa vào OOH để gia tăng sức hấp dẫn của thương hiệu, thúc đẩy hành vi khách hàng trước tình hình cuộc sống đang đề cao thế giới trực tuyến với các thiết bị thông minh.

Điển hình là việc vận dụng ngữ cảnh vị trí trong thế giới thực của OOH, chiến dịch tìm kiếm thông qua giọng nói của Google đã ghi được dấu ấn với đông đảo người dùng. Shop Direct – nhà bán lẻ kỹ thuật số lớn nhất nước Anh cũng đang đầu tư mạnh vào OOH, nhất là trong những khoảng thời gian sức tiêu thụ hàng hóa mạnh nhất trong năm. Việc ứng dụng OOH “thông minh hơn” qua dữ liệu và quảng cáo động đã giúp cho nhu cầu trong thời gian thực được thúc đẩy.

quảng bá ooh trên nền tảng trực tuyến là gì
Hình thức quảng cáo OOH đa dạng, thủ hút sự chú ý người tiêu dùng

Xem thêm: DOOH (Digital Out Of Home) – Quảng Cáo Ngoài Trời Kỹ Thuật Số

2 Omnichannel – Kết Hợp OOH, Mạng Xã Hội Và Di Động Tạo Ra Tương Tác Và Sức Ảnh Hưởng

Theo cáo IPA’s 2019 Touchpoints: OOH, mạng xã hội và di động có mối quan hệ chặt chẽ đến khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

  • Khoảng 50% khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ/sản phẩm thông qua thiết bị di động.
  • OOH tiếp cận và gia tăng mức tiêu thụ sản phẩm cho mọi đối tượng khách hàng (rộng hơn). OOH thúc đẩy người tiêu dùng trực tuyến thể hiện sự ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm để có được thông tin về sản phẩm/dịch vụ ngay tại thời điểm đó. Thông qua việc lập kế hoạch và mua hàng/sử dụng dịch vụ trên thiết bị thông minh – OOH có thể thu hút người dùng chú ý để tìm kiếm thương hiệu thông qua thiết bị di động.
  • Mạng xã hội thì tập trung chủ yếu vào đối tượng từ 16 – 34 tuổi. Mức độ tiếp cận của phương thức này ngang bằng với OOH.

Từ đó dẫn đến sự thay đổi Omnichannel – tiếp cận/bán hàng đa kênh.

3 OOH Là Trung Tâm Của Sự Thay Đổi Trong Mobilibty

OOH và Mobilibty, cả hai đều chú trọng đến yếu tố vị trí. Điều này lý giải được vì sao OOH có thể tác động đến việc thay đổi hành vi khách hàng.

Khi con đường mua sắm trở nên dễ hơn, sự kết hợp giữa OOH và Mobilibty sẽ giúp thương hiệu đảm bảo doanh số, độ tương tác, mức phủ sóng…. Công nghệ, dữ liệu phát triển không chỉ “mở đường” để các chiến dịch OOH đến gần hơn với cuộc sống mà còn thúc đẩy trải nghiệm của người dùng với sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu.

Trong thời đại công nghệ phát triển thì quảng cáo ngoài trời OOH ngày càng chứng minh vị thế quan trọng trong kế hoạch truyền thông của các doanh nghiệp. Hy vọng thông tin về quảng bá OOH trên nền tảng trực tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm cái nhìn mới mẻ hơn về hình thức quảng cáo này.

- Quảng Bá OOH Trên Nền Tảng Trực Tuyến
Quảng bá OOH đang dần thay thế các loại hình quảng cáo truyền thống

4 Adsngoaitroi – Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Chuyên Nghiệp, Uy Tín

Adsngoaitroi có kinh nghiệm phong phú về quảng cáo ngoài trời, đã và đang là đơn vị phụ trách thiết kế thi công quảng cáo cho nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Đến với Adsngoaitroi, khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn, hỗ trợ triển khai quảng cáo chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Hình thức quảng cáo ngoài trời đa dạng, phù hợp với kế hoạch của từng đối tác.
  • Có hợp đồng dịch vụ với các cam kết rõ ràng.
  • Có giám sát thường xuyên trong quá trình triển khai chiến dịch.
  • Sẵn sàng phản hồi khách hàng trong mọi trường hợp, đảm bảo yên tâm cho khách hàng.

Để được tư vấn chiến lược quảng cáo ngoài trời ấn tượng, phù hợp, hiệu quả – hãy liên hệ với Adsngoaitroi qua hotline 0908.393.069 – 0934.233.186.

+ Đề xuất: Bảng Báo Giá Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời

Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời