Biển Quảng Cáo 3D Ấn Tượng – Nhân Tố Quan Trọng Trong Chiến Dịch OOH

Với sự kết hợp sáng tạo các chi tiết 3D, màu sắc, thông điệp… – biển quảng cáo 3D ấn tượng, hút mắt là nhân tố không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời.

Bạn đã biết cách tạo biển quảng cáo 3D thu hút? Biển 3D góp phần làm nên hiệu quả chiến dịch OOH như thế nào? Cùng Adsngoaitroi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Cách Tạo Ra Biển Quảng Cáo 3D Ấn Tượng

thiết kế biển quảng cáo ngoài trời 3D ấn tượng
Thiết kế quảng cáo 3D ngoài trời ấn tượng.

1. Thiết kế biển 3D đẹp, sinh động, sáng tạo:

Việc thiết kế biển được thể hiện thông qua cách phối màu, phân chia bố cục hợp lý và tạo hình ảnh nổi bật…

  • Phối màu: màu sắc được xem là “linh hồn” của biển quảng cáo, tác động trực tiếp đến thị giác và quyết định quảng cáo có thu hút khách hàng hay không. Khi phối màu, cần xác định hiệu ứng màu sắc muốn đạt được rồi chọn gam màu chủ đạo cho chủ đề truyền thông. Sau đó chọn 2 – 3 màu hài hòa với gam màu chính (theo nguyên tắc màu đơn sắc, tương phản, tương tự…) để tăng thêm sự sinh động cho biển.
  • Bố cục biển quảng cáo: một biển quảng cáo đẹp, thu hút khi tổng thể hài hòa. Vì vậy cần chú ý phân chia bố cục biển hợp lý giữa phần chữ và hình ảnh; xác định rõ đâu là nơi đặt hình ảnh, thông điệp, thông tin liên hệ… Đảm bảo khi ráp lại, những yếu tố này sẽ hài hòa, bổ sung và tôn nhau lên.
  • Hình ảnh quảng cáo mockup 3D: đây là một trong những nhân tố chính làm nên sự sinh động, chân thực cho biển quảng cáo 3D. Để thiết kế hình ảnh mockup 3D, cần xác định chi tiết quan trọng nhất muốn làm nổi: hình sản phẩm, dịch vụ – thông điệp – logo thương hiệu… Trong đó phần chữ, logo làm nổi sẽ đơn giản hơn hình ảnh rất nhiều.
  • Sử dụng đèn LED: để biển quảng cáo nổi bật hơn vào ban đêm và tạo hiệu ứng chuyển động bắt mắt thì bạn nên kết hợp thêm đèn LED. Một số cách lắp đặt biển hộp đèn LED ấn tượng có thể tham khảo: LED ma trận, viền LED (xung quanh bảng), LED vẫy…

2. Thông điệp dễ hiểu, tạo ấn tượng mạnh

Biển quảng cáo thường chỉ được xem trong tích tắc. Nên 5 – 7s đầu tiên lướt qua, bạn phải truyền tải được thông điệp muốn gửi gắm đến khách hàng và giữ họ dừng chân càng lâu càng tốt. Để làm được điều này, cần chú ý:

  • Nội dung thông điệp cô đọng, chắt lọc tinh túy, dễ hiểu, dễ nhớ nhất – chỉ nên gói gọn trong khoảng 7 chữ. Bạn có thể sử dụng cấu trúc lặp, gieo vần… để tạo dấu ấn với khách.
  • Chọn font chữ đơn giản, rõ nét để người nhìn dễ đọc từ xa. Doanh nghiệp, nhãn hàng có thể sử dụng 2 font chữ trong cùng một biển hoặc in đậm, chỉnh kích cỡ các chữ để tạo điểm nhấn cho bảng quảng cáo.

Tại Sao Biển Quảng Cáo 3D Ấn Tượng Lại Là Nhân Tố Quan Trọng Trong Chiến Dịch OOH?

Vai trò biển quảng cáo 3D
Quảng cáo OOH 3D tạo hiệu ứng viral tốt.

Chất lượng biển quảng cáo ngoài trời ngày càng được cải thiện làm gia tăng mức độ cạnh tranh của phương thức này. Để tạo sự khác biệt và mang đến hiệu quả truyền thông cao thì ứng dụng biển 3D quảng cáo là giải pháp tối ưu – đòn bẩy quan trọng trong các chiến dịch OOH. Điều này có thể lý giải bởi:

1. Biển quảng cáo 3D sinh động và chân thực hơn các thiết kế biển quảng cáo 2D

Hình thức này mang đến những hình ảnh sinh động, chân thực hơn thiết kế biển 2D nhờ hiệu ứng 3D độc đáo kết hợp đèn LED. Khách hàng như có thể tiếp cận và chạm vào đồ họa xuất hiện – dễ dàng thu hút, mang đến những tương tác, trải nghiệm tuyệt vời. Bằng cách thiết kế này, mọi người hình dung thông điệp rõ ràng hơn, giúp cải thiện tỷ lệ lưu giữ thông tin và hình ảnh của nhãn hàng trên phương tiện bảng quảng cáo. Đây cũng là phương pháp thể hiện cái riêng cho doanh nghiệp về dòng sản phẩm, dịch vụ của mình.

2. Sáng tạo không giới hạn với hình ảnh 3D

Với lợi thế diện tích biển lớn, doanh nghiệp có thể tự do sáng tạo không giới hạn với hình ảnh 3D thu hút khách hàng ngay từ xa. Bạn có thể sử dụng bất kỳ chất liệu hiện thực nào để đưa vào thiết kế hình ảnh: đó có thể là người, đồ vật, chữ, hiện tượng tự nhiên….

Nếu biển quảng cáo 3D đủ sức hút làm một vài người dừng chân xem quảng cáo, “hiệu ứng đám đông” có thể được kích hoạt, dễ tạo nên các chiến dịch có độ viral lớn.

3. Chi phí không quá cao

So với biển quảng cáo động (video), chi phí làm biển quảng cáo 3D thấp hơn nhiều nhưng lại mang đến hiệu quả truyền tải thông điệp vượt trội. Nhãn hàng không phải tốn kém nhiều chi phí dựng video, đầu tư thiết bị công nghệ trình chiếu… Chỉ cần tấm biển quảng cáo chất liệu decal kết hợp formex hoặc mica, alu, tấm ốp… lồng thêm đèn LED và kết hợp yếu tố 3D – thông điệp đã truyền tải một cách chân thực, ấn tượng.

Các Chiến Dịch Quảng Cáo 3D Ấn Tượng – Tạo Hiệu Ứng Truyền Thông Tốt

1. Bảng quảng cáo 3D của bút màu Faber Castell

 Bảng quảng cáo 3D Faber Castell
Hình ảnh 3D cô bé vẽ lên bầu trời của Faber Castell.

Faber Castell đã thực hiện thành công chiến dịch quảng cáo bút màu thông qua bảng quảng cáo 3D cực kỳ ấn tượng. Hình ảnh cô bé tay cầm bút màu vẽ lên bầu trời được làm nổi bằng mockup 3D tạo cảm giác chân thực cho khách hàng – sắc trời như thay đổi theo từng nét bút màu.

2. Bảng quảng cáo 3D của Milo

biển quảng cáo 3D sữa milo
Quảng cáo sữa Milo cực cuốn hút.

Milo thông minh khi kết hợp các chi tiết 3D tạo thành “thỏi nam châm” nổi thu hút, sống động.

3. Biển quảng cáo thuốc Imodium của CBS

Biển quảng cáo thuốc Imodium
Biển quảng cáo thuốc Imodium sáng tạo.

Trong chiến dịch quảng cáo thuốc Imodium (kiểm soát triệu chứng bệnh tiêu chảy mãn tính hoặc cấp tính) – CBS đã đầu tư thiết kế biển quảng cáo 3D đầy thu hút. Những chi tiết 3D được phóng đại, xuất hiện trong tầm mắt người đi đường, tạo cảm giác như có thể chạm, cầm nắm được sản phẩm.

4. Biển quảng cáo 3D của Honda

Biển quảng cáo 3D của Honda
Biển quảng cáo 3D của Honda độc lạ.

Với chi tiết bánh xe 3D nhô lên, người đi đường như trông thấy một chiếc xe máy đang chạy ra từ tấm biển quảng cáo. Cách thiết kế sáng tạo này đã thu hút rất nhiều người nán lại xem tạo nên ấn tượng sâu sắc về Honda trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

5. Biển quảng cáo cà phê của McCafe

Biển quảng cáo cà phê của McCafe
Biển quảng cáo cà phê của McCafe đầy sức hút.

Mẫu biển quảng cáo 3D của McCafe cũng khiến không ít người “trầm trồ”. Hình ảnh ba ly cà phê có hương vị khác nhau được thiết kế 3D nổi bật giữa bầu trời, thu hút ánh mắt người đi đường. Biển quảng cáo này kích thích vị giác rất lớn, khách hàng như muốn lấy ngay một ly để thưởng thức.

Trên đây là những thông tin về biển quảng cáo 3D ấn tượng – nhân tố quan trọng trong chiến dịch OOH. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý doanh nghiệp, nhãn hàng có thêm gợi ý hay khi triển khai kế hoạch quảng cáo ngoài trời.

Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyên nghiệp, chất lượng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ biển quảng cáo 3D thì Adsngoaitroi là gợi ý đáng tham khảo. Trải qua nhiều năm thực chiến trong thị trường quảng cáo ngoài trời, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế – thi công biển quảng cáo 3D sáng tạo, chất lượng, hiệu quả. Liên hệ Adsngoaitroi qua hotline 090 839 30 69 để được tư vấn và báo giá nhanh, cạnh tranh nhất (Cập nhật bảng giá quảng cáo ngoài trời mới nhất hiện nay).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *