Quảng Cáo S@M (LCD/STANDEE) – Mang tầm thương hiệu bay xa

Quảng Cáo S@M (LCD/STANDEE) – Mang tầm thương hiệu bay xa

Bạn có biết thương hiệu “Coca – cola” được 94% dân số biết đến rộng rãi, chỉ sau từ “Ok”. Việc nâng tầm thương hiệu đã giúp Coca – cola thu về hàng triệu đô mỗi năm. Điều này càng minh chứng thương hiệu mạnh là “chìa khóa” để bứt phá doanh thu.

Vậy giữa một rừng đối thủ, làm thế nào để thương hiệu của bạn có vị trí nhất định trong lòng khách hàng? Câu trả lời nằm ở quảng cáo LCD/Standee – Kênh tiếp thị giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo đi vào lòng người. Nếu bạn muốn mang tầm thương hiệu bay xa thì đây là bài viết bạn cần phải đọc.

Đôi nét về S@M (LCD/STANDEE) (LCD/Standee)

S@M (LCD/STANDEE) – Smart Advertising Model trên các thiết bị LCD & Standee. Đây là xu hướng quảng cáo của thời đại mới, tận dụng những ưu thế công nghệ để tạo ra những chiến dịch truyền thông ấn tượng gấp nhiều lần.

Các màn hình quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) được thiết kế sang trọng, hài hòa với mỹ quan, góp phần tôn vinh đẳng cấp thương hiệu.

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) xuất hiện lần đầu tại các thành phố lớn như TPHCM và Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, hình thức này được triển khai nhanh và mạnh tại các vị trí trung tâm của trung tâm thương mại tại các thành phố lớn.

Cụ thể, loại hình quảng cáo này đã phủ sóng khắp 46 Mall của cả nước. S@M (LCD/STANDEE) xuất hiện tại hệ thống Shopping Mall nằm ở vị trí đắc địa tại các thành phố lớn. Đặc biệt là những vị trí dọc các hành lang thang máy và thang cuốn của khu vực Shopping Mall.

Hình ảnh trung tâm thương mại

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) được xem là kênh truyền tải thông điệp hiệu quả trong thời đại công nghệ số. Đây là hình thức trình chiếu các Slide ảnh liên tục trên màn hình LCD, trên khung tranh điện tử có sự đa dạng về kích thước.

Với các lợi thế thể hiện hình ảnh thông điệp linh hoạt, hình ảnh hiển thị sắc nét, bắt mắt gây sự chú ý với khách hàng. Mặt khác, việc thay thế layout quảng cáo theo từng thời kỳ của chiến dịch cũng được thực hiện dễ dàng. Từ đó gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu bán hàng.

Hình ảnh Standee ngay đầu thang cuốn

Lợi thế 3 Right của quảng cáo LCD/Standee 

Với thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ thì việc sử dụng quảng cáo LCD/Standee là một trong những phương án tối ưu để PR. 

Right Place – Kênh trung tâm thương mại

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) được triển khai từ các trung tâm thương mại cao cấp trên toàn quốc, gần kề các khu chung cư cao cấp và văn phòng.Trung tâm thương mại thường tọa lạc ở vị trí đắc địa với cơ sở hạ tầng cao cấp, tiện nghi. Mục đích chính của mọi người khi đến trung tâm thương mại là mua sắm, giải trí, ăn uống. 

Đồng thời, đây cũng là nơi tổ chức sự kiện, lễ hội suốt năm, thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn lôi kéo người tham quan. Và quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) lúc này đánh vào tâm lý của khách hàng rất tốt.

Chẳng hạn như khách hàng chưa biết hôm nay ăn gì, khi bước vào sảnh trung tâm thương mại gặp ngay khung điện tử “Mua 1 tặng 1 của KFC”. Khả năng lớn là khách hàng sẽ ghé đến KFC để thưởng thức bữa trưa.

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) tại trung tâm thương mại

Right Target – Hướng đến khách hàng tiềm năng

Khách hàng của S@M (LCD/STANDEE) tại các trung tâm thương mại là các khách hàng cao cấp – Class A+. Họ có thể là người trẻ, gia đinh thành đạt thường xuyên lui tới trung tâm thương mại để mua sắm, vui chơi hoặc công tác tại các tòa nhà liền kề tại trung tâm thương mại.

Có một điều rất hay là họ xem quảng cáo một cách chủ động mà không hề khó chịu. Do vậy những thương hiệu lớn như Nokia, Samsung, Honda, Toyota…rất chú trọng quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Right time – Nhắm đúng thời điểm quảng cáo 

Thời điểm đi mua sắm và vui chơi là thời điểm khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm cái mới. 

✔ Relax Mood: Tâm trạng thoải mái khi đi vui chơi cùng gia đình tại trung tâm thương mại.

✔ Dễ dàng tiếp cận cái mới: Với tâm trạng vui vẻ thoải mái – việc ép khách hàng tiếp nhận các hình thức quảng cáo sẽ dễ dàng hơn.

✔ Mua sắm: Quảng cáo sẽ kích thích quyết định mua sắm của khách hàng

✔ Sẵn sàng trải nghiệm cái mới: Khi không ở trong khoảng thời gian bị gò ép như công việc văn phòng, việc gia đình khách hàng sẽ mở lòng để trải nghiệm cái mới hơn.

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) sẽ phát vào thời điểm tâm lý khách hàng thoải mái, hứng khởi. Mỗi ngày có hàng triệu ngàn lượt người ra vào trung tâm thương mại để mua sắm, vui chơi, giải trí. Hiệu ứng quảng cáo đánh vào tâm lý khách hàng sẽ thôi thúc họ mua sắm, trải nghiệm sản phẩm.

Với lợi thế 3R như trên thì quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) chắc chắn sẽ là kênh truyền thông chiến lược đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu của mình.

Các hình thức quảng cáo trên LCD/Standee

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) là hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả. Có thể S@M (LCD/STANDEE) chính là bước ngoặt của công nghệ quảng cáo. Nó giúp mang thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách sinh động, hoàn mỹ hơn. Hiện nay có hai hình thức quảng cáo chủ yếu trên LCD/Standee, cụ thể:

S@M (LCD/STANDEE) Poster: Thay vì trình chiếu Video, giải pháp quảng cáo này sẽ trình chiếu hình ảnh,  Slide ảnh quảng cáo theo hệ thống đã được lập trình sẵn. S@M (LCD/STANDEE) Poster được xem là công cụ thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền tải thông điệp hiệu quả.

S@M (LCD/STANDEE) Poster cẩn triển khai các nội dung ngắn gọn, dễ dàng nhận biết. Điều này có nghĩa là nội dung phải hữu ích cho việc xây dựng thương hiệu.

S@M (LCD/STANDEE) TVC và Poster: Bản chất của hình thức này chính là kết hợp song song hai hình thức TVC và Poster. Trên màn hình LCD, vài đoạn TVC ngắn khoảng 10 – 15s sẽ được phát sóng tương tự như trên truyền hình. Những hình ảnh và thông điệp đa dạng sắc màu sẽ được trình chiếu để thu hút các khách hàng.

Kết hợp quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) TVC và Poser

Bạn thấy quảng cáo LCD/Standee ở đâu?

S@M (LCD/STANDEE) được xem là loại hình quảng cáo sang trọng và đẳng cấp. Chúng thường được lắp đặt tại các vị trí “đắc địa” mà người xem khó lòng bỏ qua.

Nhờ vậy mà hình thức này thuyết phục các nhà đầu tư “dốc túi” và khiến người tiêu dùng khắc sâu thương hiệu của mình. Những địa điểm lắp đặt quảng cáo LCD/Standee hiệu quả nhất bao gồm:

Đặt trong thang máy

Các trung tâm thương mại đều có thang máy và lưu lượng người sử dụng thang máy là vô cùng nhiều. Điều này sẽ giúp bạn chạm đến nhiều đối tượng khách hàng.

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) trong thang máy

Khu đậu xe

Không gian để xe rộng lớn với lượng khách khủng ra vào hàng ngày. Đây cũng chính là địa điểm tiềm năng để S@M (LCD/STANDEE) thể hiện được hiệu quả vượt trội của mình.

Thang lên

Địa điểm này cũng thu hút phần đông khách hàng. Lắp LCD/Standee ở địa điểm này sẽ tạo được hiệu ứng lan truyền tốt và gây thiện cảm với người tiêu dùng.

Sảnh chờ thang máy

Đây là khu vực lý tưởng để bạn mang quảng cáo của mình tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Trong trường hợp này, quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) chính là giải pháp tối ưu giúp thương hiệu của bạn gây ấn tượng mạnh mẽ.

Ngay thang cuốn

Thang cuốn cũng là vị trí phù hợp để giúp bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Lối hành lang các tầng

Với một không gian mua sắm rộng lớn tại trung tâm thương mại, Lối hành lang các tầng là vị trí tiềm năng để lắp quảng cáo S@M (LCD/STANDEE).

Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) ngoài hành lang

Ưu điểm của quảng cáo LCD/Standee sẽ làm bạn bất ngờ

Với định hướng đón đầu xu thế mới trong thời kỳ hội nhập, quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) là giải pháp truyền thông hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. Hình thức quảng cáp này mang nhiều ưu thế tuyệt vời sẽ khiến bạn bất ngờ đấy:

Truyền tải thông điệp linh hoạt: Với màn hình rộng, độ phân giải cao, quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) giúp doanh nghiệp dễ dàng phát quảng cáo ở nhiều định dạng. Từ video, ảnh động cho đến trình chiếu Slide ảnh. Các đoạn TVC quảng cáo với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động giúp gia tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu của bạn.

Thay thế nội dung quảng cáo dễ dàng: Việc thay thế video, maquette trên quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) rất dễ dàng. Doanh nghiệp có thể thay đổi nội dung, thời gian, hiệu ứng của các TVC quảng cáo theo từng giai đoạn. Mục đích nhằm truyền tải thông điệp, hình ảnh đến khách hàng ấn tượng và hiệu quả hơn.

Mang đến cảm giác thưởng thức trong những phút giây đợi chờ: Trong khi chờ đợi ở thang cuốn, sảnh thang máy, khu giữ xe, một số người có thói quen xem quảng cáo để giải tỏa sự nhàm chán. Lúc ấy, những hình ảnh sống động dễ dàng lọt vào tầm ngắm và gây sự chú ý với khách hàng.

Thời gian phát sóng quảng cáo linh hoạt: Quảng cáo trên LCD/Stande được phát sóng chính xác, nhanh chóng, sống động. Với tần suất 60 lần/ngày/thiết bị, vòng lặp 12 phút/vòng, bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như quảng cáo trên truyền hình hay radio nữa.

Chủ động thu hút người xem: Quảng cáo S@M (LCD/STANDEE) được trình chiếu trong không gian khép kín,  lịch sự, sang trọng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi và ghi nhớ. 

Chìa khóa nâng tầm thương hiệu thông qua quảng cáo S@M (LCD/STANDEE)

Bằng khả năng đột phá ý tưởng, am hiểu sâu sắc thị trường cũng như nhu cầu khách hàng, chúng tôi đã góp phần nâng tầm thương hiệu thông qua quảng cáo LCD/Standee. Các sản phẩm quảng cáo đều thỏa mãn tiêu chuẩn về thẩm mỹ và nội dung trong xu thế hiện đại.

Bạn có muốn chắp cánh thương hiệu bay xa, bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp của mình? Hãy cùng trò chuyện cùng chúng tôi nhé.

Bạn đang xem bài viết Báo Giá Quảng Cáo S@M (LCD/STANDEE) Uy Tín Rẻ Tại HCM tại chuyên mục Các Loại Quảng Cáo Ngoài Trời. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, nhận bảng báo giá chuẩn nhanh nhất, giá rẻ cạnh tranh nhất về các dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Gọi ngay đến số 0934.233.186 là có chúng tôi ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button