Quảng Cáo Ở Chợ Truyền Thống Vẫn “Sinh Sôi Nảy Nở” Giữa Thời Hiện Đại

Giữa thời hiện đại, quảng cáo tại chợ truyền thống vẫn được xem là hình thức quảng cáo ngoài trời tiềm năng. Vậy quảng cáo chợ truyền thống đã đáp ứng được mong muốn, yêu cầu của các công ty marketing, doanh nghiệp, nhãn hàng như thế nào để có thể “sinh sôi nảy nở” giữa thị trường quảng cáo ngoài trời đa dạng, hiện đại như vậy.

Cùng Adsngoaitroi tìm hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Chợ Truyền Thống – Địa Điểm Tiềm Năng Để Quảng Cáo Ngoài Trời

Để được xem là có tiềm năng để quảng cáo ngoài trời, địa điểm quảng cáo cần đáp ứng được các tiêu chí về lưu lượng người tiếp cận, khách hàng mục tiêu, dễ triển khai…. Và chợ truyền thống chính là nơi hội tụ nhiều đặc điểm để phù hợp khai thác quảng cáo ngoài trời.

quảng cáo chợ truyền thống
Hình thức quảng cáo tại chợ truyền thống luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao
  • Chợ truyền thống xuất hiện với số lượng dày đặc tại Việt Nam, từ nông thôn cho đến các thành phố lớn.
  • Chợ hoạt động mỗi ngày với dòng người mua, người bán vô cùng náo nhiệt và tấp nập.
  • Trong một gia đình, số thành viên đi chợ khá nhiều với tần suất gần như là mỗi ngày.
  • Chợ truyền thống có thời gian hoạt động lớn: theo buổi hoặc là cả ngày.

Người đến chợ mỗi ngày rất đa dạng và đông đúc nhưng nhiều nhất vẫn là phái nữ (các bà, các mẹ, các chị) – những người thường phụ trách công việc nội trợ trong gia đình. Đây cũng là đối tượng tiềm năng của các nhãn hàng thuộc lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG), sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

Các Hình Thức Quảng Cáo Tại Chợ Truyền Thống Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp

1. Quảng cáo Pano biển chợ

Pano quảng cáo ngoài trời sẽ được bố trí ở mặt tiền của chợ truyền thống, hướng ra đường cái nên tất cả những ai vào chợ đều nhìn thấy đầu tiên. Tấm pano quảng cáo ngoài trời thường được thiết kế ốp tường, hình chữ nhật nằm và đặt vừa tầm mắt để người vào chợ dễ dàng nhìn thấy.

2. Tổ chức sampling

Doanh nghiệp, nhãn hàng cũng có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu tại chợ truyền thống bằng cách triển khai sampling để giới thiệu sản phẩm, cung cấp hàng dùng thử để khách hàng trải nghiệm trực tiếp. Đây là cách tương tác hiệu quả, tạo ấn tượng về sản phẩm trong lòng khách hàng.

hình thức quảng cáo chợ truyền thống
Hình thức tổ chức sampling tại chợ truyền thống

Ưu Điểm Của Quảng Cáo Tại Chợ Truyền Thống

1. Tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng

Chợ truyền thống tập trung nhiều khách hàng với đa dạng độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập… giúp nhãn hàng có cơ hội tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng. Từ đó góp phần thúc đẩy ý thức, hành động lựa chọn nhãn hàng của khách hàng mục tiêu.

2. Hình thức quảng cáo dễ triển khai, hiệu quả truyền thông tốt

Như đã trình bày ở trên, doanh nghiệp có thể triển khai sampling quảng cáo hoặc quảng cáo pano đối với chợ truyền thống. Đây đều là các hình thức quảng cáo chợ truyền thống dễ triển khai, hiệu quả cao trong tiếp cận khách hàng tiềm năng.

3. In sâu vào tâm trí khách hàng

Nhờ xuất hiện với tần suất lặp đi lặp lại gần như mỗi ngày, quảng cáo tại chợ truyền thống tạo ấn tượng mạnh với khách hàng một cách tự nhiên, gần gũi – giúp họ ghi nhớ về thương hiệu lâu hơn.

Lưu Ý Khi Quảng Cáo Ở Chợ Truyền Thống

  • Thiết kế quảng cáo tại chợ truyền thống cần tập trung vào thiết kế maquette để làm nổi bật thông điệp, hình ảnh muốn truyền tải đến khách hàng.
  • Quảng cáo cần bắt mắt, tập trung sáng tạo và phá cách để thu hút sự chú ý hiệu quả hơn. Một số gợi ý: mockup 3D tạo điểm nhấn, đặt liên tiếp nhiều bảng quảng cáo cạnh nhau…
  • Khi chọn vị trí triển khai quảng cáo tại chợ truyền thống cần nghiên cứu kỹ về đặc điểm tuyến đường: có mật độ người ra vào thế nào, lưu lượng giao thông ra sao…
  • Thi công biển quảng cáo chợ truyền thống cần chú trọng kích thước, trọng lượng sao cho an toàn với người ra vào chợ.
quảng cáo chợ truyền thống
Quảng cáo tại chợ truyền thống giúp in sâu vào tâm trí khách hàng

Giữa thời hiện đại, chợ truyền thống ngày càng đa dạng hơn về hàng hóa, sạch đẹp và văn minh. Cũng theo đó, quảng cáo ngoài trời tại chợ truyền thống cũng có tiềm năng để phát triển mạnh mẽ và nhận được hưởng ứng thì đông đảo doanh nghiệp, nhãn hàng.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu triển khai quảng cáo ngoài trời tại chợ truyền thống, hãy đến với Adsngoaitroi để được đội ngũ nhân viên tư vấn chiến lược, lên kế hoạch, hỗ trợ thiết kế, adapt vị trí thực tế… một cách chi tiết, chu đáo. Adsngoaitroi cam kết mang đến cho bạn chiến dịch quảng cáo tại chợ truyền thống ấn tượng, hiệu quả với giá thành phải chăng.

Liên hệ ngay Adsngoaitroi theo hotline 0908.393.069 – 0934.233.186 để được tư vấn và gửi báo giá cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button