Quảng cáo màn hình LED sân bay là hình thức truyền thông hiệu quả được nhiều doanh nghiệp/ tổ chức lựa chọn nhằm hướng đến việc tiếp cận đa dạng khách hàng mục tiêu ở mọi phân khúc. Tuy nhiên, mỗi sân bay đều có những tuyến bay nội địa, quốc tế và lưu lượng khách khác nhau nên doanh nghiệp/ tổ chức cần cân nhắc chọn địa điểm đặt quảng cáo phù hợp với chiến dịch truyền thông của mình.
Đà Nẵng Airport là sân bay lớn thứ 3 tại Việt Nam với rất nhiều chuyến bay mỗi ngày. Nếu bạn đang quan tâm đến quảng cáo LED Indoor tại Đà Nẵng Airport thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!
Tìm Hiểu Về Quảng Cáo LED Indoor – Đà Nẵng Airport
- Mã vị trí/ Mã hiệu: ĐN1/ ĐN-QN-ĐN1.
- Kích thước quảng cáo: 9m (ngang) × 4m (cao).
- Hình thức quảng cáo: TVC/ Frame.
- Lưu lượng tiếp cận quảng cáo: 15 – 20 triệu khách/năm.
- Tần suất quảng cáo: 240 lần/ngày, 15s/spot.
Quảng cáo màn hình LED Indoor – Đà Nẵng được đặt tại vị trí sảnh công cộng, kiểm tra an ninh các chuyến bay nội địa của sân bay Quốc Tế Đà Nẵng. Nơi đây quy tụ lượng lớn khách bay các tuyến trong nước và người thân chờ làm thủ tục vào phòng chờ lên máy bay.
Đánh Giá Hiệu Quả Quảng Cáo Màn Hình LED Indoor – Đà Nẵng Airport
1. Tiếp cận lượng lớn hành khách, người thân tại khu vực chờ bay
Sân bay Đà Nẵng là cảng hàng không lớn thứ 3 cả nước. Bình quân một ngày, sân bay có khoảng 150 chuyến bay với khoảng 15.000 hàng khách hạ cánh và cách cánh. Lượng khách bay tại Đà Nẵng Airport cũng không ngừng tăng qua mỗi năm, bình quân khoảng 15%/ năm.
Thế nên, lượng tiếp cận quảng cáo LED Indoor – Đà Nẵng Airport tương đối cao – khoảng 15.000 – 20.000 người trên năm. Đối tượng bao gồm hành khách các tuyến bay nội địa, người thân, bạn bè đưa – tiễn hành khách mỗi chuyến đi (vì LED Indoor được đặt tại sảnh công cộng, khu vực chờ soát an ninh). Quảng cáo sẽ được tiếp cận đều đặn đến khách hàng tiềm năng mỗi ngày.
2. Thời gian tiếp cận nội dung quảng cáo dài giúp người xem dễ dàng ghi nhớ
Sân bay Đà Nẵng chia thành nhiều khoảng không gian lớn, trong đó vị trí sảnh công cộng – khu chờ soát an ninh là khu vực tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt nhất về số lượng và hiệu quả.
Hành khách trong thời gian chờ đợi soát vé, kiểm tra an ninh và người thân chờ hành khách có khoảng thời gian “rảnh” tương đối nhiều. Họ thường có xu hướng tìm kiếm nguồn giải trí bên ngoài để không cảm thấy nhàm chán. Và màn hình LED có thể coi là nguồn giải trí duy nhất hấp dẫn, cuốn hút với thông tin cô động, hình ảnh bắt mắt sẵn có.
Trong khoảng thời gian chờ, khách hàng tiềm năng tiếp cận quảng cáo tích cực với tần suất lặp đi lặp lại liên tục nên dễ dàng ghi nhớ các nội dung, thông điệp nhãn hàng truyền tải.
3. Nâng cao hình ảnh thương hiệu
Màn hình LED mang đến hình ảnh thương hiệu chỉn chu, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Kết hợp với vị trí đặt tại sân bay Đà Nẵng sở hữu nhóm đối tượng khách hàng thu nhập cao, hình ảnh nhãn hàng được nâng cao và trở nên uy tín hơn.
Đà Nẵng Airport là địa điểm quảng cáo của nhiều nhãn hàng danh tiếng và có sức ảnh hưởng lớn. Việc đặt quảng cáo của doanh nghiệp mình gần với các thương hiệu nổi tiếng giúp gia tăng độ tin cậy đối với khách hàng tiềm năng.
Adsngoaitroi – Đơn Vị Thiết Kế, Thực Thi Quảng Cáo Màn Hình Led Sân Bay Chuyên Nghiệp Toàn Quốc
Muốn chiến dịch quảng cáo màn hình LED tại sân bay đạt được thành công thì cần kết hợp tốt: nội dung truyền tải, thiết kế quảng cáo, vị trí đặt màn hình LED…
Nếu chưa từng tiến hành quảng cáo màn hình LED sân bay hoặc không đủ thời gian, nhân lực thực thi, liên hệ với Adsngoaitroi để được hỗ trợ toàn diện. Đơn vị nhận tư vấn, thiết kế, thực thi quảng cáo cáo màn hình LED sân bay trên toàn quốc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả, giá tốt.
Adsngoaitroi hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích:
- Xây dựng chiến lược quảng cáo màn hình LED tại sân bay dựa trên yêu cầu và ngân sách doanh nghiệp.
- Thiết kế TVC/Frame quảng cáo sáng tạo, ấn tượng, truyền tải được thông điệp nhãn hàng yêu cầu và dễ viral trên các kênh truyền thông khác.
- Kinh nghiệm thực chiến nhiều lần với hình thức quảng cáo màn hình Led tại sân bay cho nhiều nhãn hàng danh tiếng.
- Dịch vụ trọn gói từ khâu tư vấn chiến lược, thiết kế, thực thi, kiểm tra và giám sát quảng cáo triển khai.
- Giá quảng cáo cả cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường.
Ngoài quảng cáo màn hình LED tại sân bay, Adsngoaitroi còn hỗ trợ khách hàng triển khai quảng cáo ngoài trời theo nhiều phương thức và địa điểm khác nhau, cụ thể:
- Phương thức quảng cáo: màn hình LCD, bảng biển, mockup 3D, biển hộp đèn…
- Địa điểm quảng cáo: chợ, siêu thị, TTTM, tòa nhà lớn, đường quốc lộ, xe tải, taxi…
Hi vọng các nội dung về quảng cáo màn hình LED Indoor trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo của đơn vị. Chúc cho các doanh nghiệp/ nhãn hàng thành công đưa hình ảnh tổ chức, sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng!
Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi
Chị Kim Ngọc Thanh là chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam. Chị Thanh đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, từ các thương hiệu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo nên những chiến dịch OOH ấn tượng và hiệu quả.
Bằng cách lựa chọn hình thức OOH tối ưu và vị trí đặt quảng cáo chiến lược, chị Thanh giúp doanh nghiệp: nâng tầm vị thế thương hiệu, gia tăng khả năng ghi nhớ, mở rộng thị phần và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.