LED Indoor đang ngày càng trở thành xu hướng phổ biến trong các chiến dịch marketing hiện đại. Với khả năng hiển thị hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ và độ phân giải cao, màn hình LED Indoor đã tạo nên những trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người xem.
Nội Bài Airport là sân bay quốc tế lớn thứ 2 tại Việt Nam. Đây là cửa ngõ hàng không quan trọng của Thủ đô Hà Nội với hơn 30 triệu lượt khách mỗi năm. Với sự thuận lợi đó, quảng cáo LED Indoor là một giải pháp truyền thông cực kỳ hiệu quả, tiếp cận một lượng lớn người xem, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng ghi dấu ấn với đông đảo đối tượng khách hàng tiềm năng.
Cùng Adsngoaitroi tìm hiểu về LED Indoor – Nội Bài Airport nhé.
Lợi Ích Khi Sử Dụng Quảng Cáo LED Indoor Tại Sân Bay Nội Bài
LED Indoor mang những ưu điểm vượt trội mà các hình thức quảng cáo khác không có:
- Sử dụng màn hình to với lượng ánh sáng lớn, thu hút người xem kể cả những người ở xa.
- Có thể chiếu linh hoạt những đoạn TVC, video, slide với nhiều hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, dễ truyền cảm xúc cho người xem.
- Đặt ở những vị trí đắc địa đảm bảo không ảnh hưởng đến người qua lại.
- Nhãn hàng có nhiều lựa chọn chiến dịch quảng cáo dài ngắn theo nhu cầu của mình.
Ứng với những ưu điểm tuyệt vời của hình thức quảng cáo trên, Sân bay Nội Bài là một địa điểm lý tưởng để đặt LED Indoor phục vụ cho lĩnh vực quảng cáo bởi:
- Tổng quy mô của sân bay có 2 ga là ga nội địa và ga quốc tế, hai ga này hoạt động với công suất tiếp nhận 30 triệu lượt khách mỗi năm. Chắc chắn khi đặt Led trong nhà sẽ thu hút rất nhiều lượt xem.
- Hệ thống cơ sở vật chất trong sân bay hiện đại, có ghế và các dịch vụ ăn uống, thương mại,… giúp cho khách hàng được thư giãn thoải mái trong lúc chờ. Trong thời gian chờ đợi, những đoạn TVC phát trên màn hình LED với tần suất chiếu lại cao sẽ in sâu vào tiềm thức của người xem.
- Sân bay rất rộng, ưu điểm của màn hình LED trong nhà là được đặt trên cao do đó dễ dàng tiếp cận khách hàng ở vị trí gần hoặc xa mà không có sự cản trở nào tạo điều kiện cho những đoạn TVC truyền tải trọn vẹn thông điệp nhất có thể.
Các Vị Trí Đặt Màn Hình LED Indoor Tại Sân Bay Nội Bài
1. Màn hình LED đặt tại khu vực an ninh, sảnh C, ga đi, nhà ga T1
Tại khu vực này có tới 2 màn hình LED Indoor, cụ thể được đặt tại các vị trí sau.
Vị trí màn hình NB1:
Với kích thước 4m ngang và 2,95m cao, màn hình LED có tổng diện tích 11,8m2 sẽ tiếp cận những khách hàng sau khi đã check in và đang chờ để lên máy bay, những người này bắt buộc phải xếp hàng để qua khu vực an ninh với thời gian dài. Trong thời gian chờ, xem TVC quảng cáo là một cách thư giãn phải không nào?
NB1 được đặt tại khu vực soi chiếu an ninh, sảnh C, tầng 2, Ga đi Quốc nội
Các TVC hoăc Frame được chiếu với tần suất liên tục 240 lần/ngày với thời gian 15s cho mỗi block sẽ giúp thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ đến với khách hàng.
Thông số kỹ thuật NB1 | |
Kích thước | 4m (ngang) × 2.95m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 25-30 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/block. |
Vị trí màn hình NB2:
Có diện tích tương tự với màn hình NB1 11,8m2, NB2 cũng được đặt trong khu vực kiểm soát an ninh của sảnh C nhưng nằm phía bên phải.
NB2 được đặt tại khu vực soi chiếu an ninh, sảnh C, tầng 2, Ga đi Quốc nội
Thông số kỹ thuật NB2 | |
Kích thước | 4m (ngang) × 2.95m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 25-30 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/block. |
2. Màn hình LED đặt tại khu vực phòng chờ sảnh D, ga đi, nhà ga T1
Vị trí màn hình NB3:
Thông số kỹ thuật NB3 | |
Kích thước | 4m (ngang) × 2.95m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 55-60 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/ block. |
Vị trí màn hình NB4:
Thông số kỹ thuật NB4 | |
Kích thước | 4m (ngang) × 2.95m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 55-60 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/ block. |
Cả 2 màn hình LED trong nhà khu vực chờ sảnh D có kích thước 4m x 2,95m được đặt tại phía bên trái khu vực phòng chờ lên máy bay, sảnh D, Ga đi nội địa của Nhà ga T1. Toàn bộ khách hàng bay đường bay nội địa cũng sẽ lần lượt đi qua cửa an ninh nên thu hút đông đảo lượng khách đang chờ đợi lên máy bay. Vị trí đặt này có hiệu quả hơn so với vị trí khu C khi lưu lượng khách qua lại có thể từ 55 – 60 triệu khách/năm.
NB3 đặt tại khu vực phòng chờ lên máy bay, sảnh D, ga đi Quốc nội
NB4 đặt tại khu vực phòng chờ lên máy bay, sảnh D, ga đi Quốc nội
3. Màn hình LED đặt tại khu vực Check In, sảnh A, ga đi, nhà ga T1
Tổng diện tích màn hình LED lên đến 27,3m2 được treo trên cao tại khu vực công cộng của sảnh A. Vị trí này có một lượng lớn khách và người thân xếp hàng chờ check-in. Trong thời gian chờ, việc để ý đến các TVC được chiếu trên màn hình LED là lẽ đương nhiên. Nội dung quảng cáo sinh động sẽ giúp thu hút được khách hàng.
NB5 đặt tại khu vực công cộng, sảnh A, ga đi nội địa
Tương tự như 2 khu C và D, màn hình LED khu A cũng để chiếu TVC với tần suất 240 lần/ngày và thời lượng 15s cho một lần.
Thông số kỹ thuật NB5 | |
Kích thước | 7.8m (ngang) × 3.5m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 25-30 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/ block. |
4. Màn hình LED đặt tại khu vực Check In, sảnh B, ga đi, nhà ga T1
Được đặt tại khu vực công cộng của sảnh B, đây là vị trí check in hạng thương gia của Vietnam Airlines. Diện tích màn hình Led lớn 7,8m x 3,5m được treo trên cao không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của khách ngược lại đưa nội dung quảng cáo đến với người qua lại một cách tự nhiên nhất. Sử dụng tần suất 240 lần/ngày với thời lượng 15s cho 1 lần sẽ giúp việc quảng cáo trở nên hiệu quả hơn.
NB6 đặt tại khu vực công cộng, sảnh B, ga đi nội địa
Thông số kỹ thuật NB6 | |
Kích thước | 7.8m (ngang) × 3.5m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 25-30 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/block. |
5. Màn hình LED đặt tại khu vực sảnh trung tâm bên ngoài ga đến, tầng 1, nhà ga T1
30 màn hình LED với kích thước cột hàng trong và hàng ngoài khác nhau, ốp 8 trụ tròn tại sảnh trung tâm phía ngoài tầng 1, nhà ga T1. Tại đây tập trung toàn bộ khách có đường bay nội địa đến Hà Nội để đợi xe đưa đón hoặc taxi về trung tâm.
Cách đặt vị trí màn hình LED trên trụ tròn cùng với tần suất chiếu tương tự những màn hình khác là 240 lần/ngày sẽ gây hứng thú cho người qua lại, tăng hiệu quả quảng cáo của nhãn hàng.
Hướng từ sảnh trung tâm nhìn ra ngoài (4 cột trụ trong)
Hướng từ sảnh trung tâm nhìn ra ngoài (4 cột trụ ngoài)
Thông số kỹ thuật NB7 | |
Kích thước
|
1.5m (ngang) × 2m (cao)1m (ngang) × 1.5m (cao) |
Hình thức quảng cáo | TVC/ Frame |
Lưu lượng | 45-50 triệu khách/năm |
Tần suất | 240 lần/ngày, 15s/block. |
Như vậy tại sân bay Quốc Tế Nội Bài có 6 màn hình LED Indoor lớn và các màn hình nhỏ được đặt tại các vị trí và khu vực đắc địa khác nhau. Các màn hình này dù đặt hay treo ở đâu (những vị trí đã được nghiên cứu) cũng giúp cho doanh nghiệp triển khai hoạt động quảng cáo một cách hiệu quả nhất, thu hút lượt khách xem mọi lúc mọi nơi.
Tần suất hiển thị lớn là một điểm cộng, đưa hình ảnh cũng như thông điệp của doanh nghiệp đến gần hơn và ấn tượng khó phai đối người xem.
Đơn Vị Triển Khai Quảng Cáo Màn Hình LED Indoor Sân Bay Uy Tín, Giá Tốt?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt LED Indoor tại các sân bay lớn trên toàn quốc, Adsngoaitroi tự tin mang đến cho nhãn hàng những vị trí quảng cáo đắc địa được nghiên cứu kỹ bởi đội ngũ của công ty.
Thực hiện triển khai quảng cáo tại Adsngoaitroi, khách hàng luôn nhận được:
- Chữ tâm trong từng hình thức quảng cáo.
- Tư vấn tổng thể, đầy đủ các hình thức quảng cáo cũng như chiến lược quảng cáo hiệu quả.
- Hỗ trợ các doanh nghiệp, nhãn hàng thiết kế nội dung sinh động, ấn tượng và dễ gây ấn tượng với người xem.
- Có đa dạng các hình thức quảng cáo phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng đi kèm mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
Đặc biệt hơn, các địa điểm đặt quảng cáo chắc chắn sẽ mang lại lượng traffic khủng cho doanh nghiệp vì được dựa trên những kinh nghiệm thực chiến mà chúng tôi đã tích lũy trong nhiều năm làm nghề. Nếu có nhu cầu quảng cáo, hãy liên hệ đến số hotline của công ty để được tư vấn cụ thể nhé.
FAQ – Những Câu Hỏi Thường Gặp
1. Màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài có độ phân giải như thế nào?
Các màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài có độ phân giải cao, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Thông thường, độ phân giải của những màn hình này đạt khoảng 3840×2160 pixel (4K) hoặc 1920×1080 pixel (Full HD), tùy thuộc vào kích thước và vị trí cụ thể.
2. Chi phí quảng cáo trên màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo trên màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài dao động từ 50 triệu đến 200 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào vị trí, kích thước màn hình và thời lượng quảng cáo. Các gói ngắn hạn (1-2 tuần) có giá từ 15-50 triệu đồng. Đối với các chiến dịch dài hạn (3-6 tháng), nhà quảng cáo có thể nhận được ưu đãi giảm giá từ 10-20%.
3. Quy trình đăng ký quảng cáo trên màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài như thế nào?
Quy trình đăng ký quảng cáo bao gồm 5 bước chính:
- Liên hệ đơn vị quản lý quảng cáo
- Tư vấn và chọn vị trí, thời lượng phù hợp
- Thiết kế và duyệt nội dung quảng cáo
- Ký kết hợp đồng và thanh toán
- Triển khai và giám sát quảng cáo
Thời gian xử lý từ khi đăng ký đến khi quảng cáo được hiển thị thường mất 7-10 ngày làm việc.
4. Màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài có khả năng tương tác không?
Hiện tại, các màn hình LED Indoor tại sân bay Nội Bài chủ yếu là loại không tương tác. Tuy nhiên, một số vị trí đang được nâng cấp để tích hợp công nghệ cảm ứng và tương tác thông qua smartphone. Dự kiến đến cuối năm 2024, khoảng 30% số màn hình sẽ có khả năng tương tác, cho phép người xem quét mã QR hoặc điều khiển nội dung hiển thị từ xa.
Xem thêm các bài viết liên quan:
- Quảng Cáo Màn Hình LED Indoor – Phú Bài Airport
- Quảng Cáo Màn Hình LED Indoor – Tân Sơn Nhất Airport
- Quảng Cáo Màn Hình LED Indoor – Cam Ranh Airport
Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi
Chị Kim Ngọc Thanh là chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam. Chị Thanh đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, từ các thương hiệu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo nên những chiến dịch OOH ấn tượng và hiệu quả.
Bằng cách lựa chọn hình thức OOH tối ưu và vị trí đặt quảng cáo chiến lược, chị Thanh giúp doanh nghiệp: nâng tầm vị thế thương hiệu, gia tăng khả năng ghi nhớ, mở rộng thị phần và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.