Sở hữu hiệu quả truyền thông vượt trội, quảng cáo Led Outdoor tại các TTTM được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn quảng bá thương hiệu. Trong đó, Led Outdoor ở TTTM Vincom Center Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được xem là vị trí quảng bá đắc địa để triển khai chiến dịch truyền thông.
Trong bài viết này, cùng Adsngoaitroi tìm hiểu thông tin và ưu điểm của Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu để có nguồn tham khảo khi cần triển khai hình thức quảng cáo này.
Tổng Quan Về Màn Hình Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu
Giới thiệu Vincom Center Bà Triệu
Tọa lạc ở 191 phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng – Vincom Center Bà Triệu là một trong các trung tâm thương mại trọng điểm ở Hà Nội, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng và đa dạng dịch vụ giải trí.
Vị trí đắc địa được đánh giá là “trung tâm của trung tâm”, việc di chuyển đến Vincom Center Bà Triệu cũng rất dễ dàng thông qua nhiều phương tiện; nơi đây còn gần với các địa điểm nổi tiếng của trung tâm Hà Nội.
Với các lợi thế trên, Vincom Center Bà Triệu thu hút đông đảo lượng người ghé thăm/đi qua mỗi ngày. Do đó việc lắp đặt Led Outdoor ở đây sẽ tạo nên vị trí quảng cáo đắc địa phục vụ chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.
Tổng quan Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu
- Vị trí: lắp đặt ở cầu kính bắc ngang tòa Tháp A và Tháp B của Vincom Bà Triệu, ngay cổng ra vào.
- Kích thước màn hình: 7,82mH x 16mW= 125m2.
- Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00 mỗi ngày (16 tiếng), tự động phát hẹn giờ.
- OTC (opportunity to contact – toàn bộ lưu lượng đi qua) trong 2 tuần: 3,900,000.
- VAC (visibility adjust contact – lưu lượng người nhìn thấy) trong 2 tuần: 2,950,000.
Ưu Điểm Của Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời gắn vào trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu sẽ mang đến hiệu quả truyền thông cực ấn tượng nhờ các ưu điểm:
Vị trí đắc địa, tiếp cận lượng lớn người xem
Như đã nói ở trên, nhờ vị trí trung tâm gần các địa danh nổi tiếng của Hà Nội, là “Thiên đường mua sắm của Thủ đô” nên Vincom Bà Triệu thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí. Màn hình được lắp ở vị trí ngay cổng chính càng dễ gây chú ý hơn. Điều này đồng nghĩa với lượng người bắt gặp quảng cáo trên Led Outdoor lớn và đa dạng đối tượng (không phân biệt nghề nghiệp, lứa tuổi, sở thích…).
Ngoài ra, Led Outdoor ở vị trí này cò có tầm nhìn chính diện từ quảng trường vui chơi, dãy phố cà phê dành cho khối văn phòng và khu căn hộ hạng sang phố Bà Triệu.
Điểm chụp hình các Fashionista, Stylist, KOL ưa thích
Vị trí này còn là điểm chụp hình cá nhân hoặc hình quảng cáo thời trang mà các Fashionista, Stylist, KOL bậc nhất Hà Thành thường lựa chọn hoặc được book. Khi đó, nội dung quảng cáo của nhãn hàng trên Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu có thể tiếp cận thêm với nhiều người thông qua các hình ảnh, clip mà các Fashionista, Stylist, KOL đăng tải trên facebook, instagram… (những người này có lượng người theo dõi rất lớn trên các nền tảng mạng xã hội).
Kích thước lớn, truyền tải nội dung hiệu quả
Với diện tích lên đến 125m2, Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu sở hữu tầm nhìn xa cực tốt và khả năng truyền tải được nhiều nội dung. Kích thước này tạo điều kiện để nhãn hàng thoải mái sáng tạo nội dung, tạo ấn tượng tốt với người nhìn.
Phát sóng, thay thế nội dung quảng cáo nhanh chóng, đơn giản
Thuộc kênh quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số – điều khiển bằng phần mềm máy tính nên Led Outdoor có thể phát sóng (tần suất, thời gian) và thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng.
Quảng cáo Led Outdoor tại Vincom Bà Triệu phù hợp với hầu hết các nhãn hàng có nhu cầu quảng bá và tạo độ phủ thương hiệu. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận định tiềm năng của Led Outdoor Vincom Center Bà Triệu.
Khi có nhu cầu tư vấn, thiết kế, thi công quảng cáo Led Outdoor ở TTTM, hãy đến với Adsngoaitroi. Với trải nghiệm thực tế lâu năm tại thị trường quảng cáo ngoài trời Việt Nam, Adsngoaitroi cam kết mang đến chiến dịch truyền thông hiệu quả cao, phù hợp và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi
Chị Kim Ngọc Thanh là chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam. Chị Thanh đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, từ các thương hiệu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo nên những chiến dịch OOH ấn tượng và hiệu quả.
Bằng cách lựa chọn hình thức OOH tối ưu và vị trí đặt quảng cáo chiến lược, chị Thanh giúp doanh nghiệp: nâng tầm vị thế thương hiệu, gia tăng khả năng ghi nhớ, mở rộng thị phần và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.