Biển quảng cáo ngoài trời, một phương tiện truyền thông hiệu quả trong thế giới marketing hiện đại, đã và đang định hình cảnh quan đô thị trên toàn cầu, là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn. Chúng giúp đưa hình ảnh, thông điệp của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, từ đó kích thích nhu cầu mua sản phẩm.
Tuy nhiên, ngành này cũng đối mặt với nhiều thách thức từ các quy định pháp lý ngày càng nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường và mỹ quan đô thị, đòi hỏi sự cân bằng tinh tế giữa hiệu quả quảng cáo và trách nhiệm xã hội. Trong bối cảnh đó, xu hướng biển quảng cáo tương tác và thân thiện với môi trường đang dần định hình tương lai của ngành công nghiệp này.
Nếu bạn đang vẫn đang hoang mang chưa lên được ý tưởng cũng như tìm được đơn vị thiết kế biển quảng cáo ngoài trời cho doanh nghiệp mình, tham khảo ngay bài viết sau.
Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Là Gì?
Biển quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo thông qua các bảng/biển chứa nội dung, hình ảnh của doanh nghiệp để truyền tải thông điệp của họ đến với khách hàng. Hình thức và chủng loại của biển ngoài trời rất đa dạng và phong phú.
Chúng có thể xuất hiện nhiều nơi như: trên đường cao tốc, trung tâm thương mại, xe taxi, xe buýt… Đồng thời xuất hiện dưới nhiều hình thức: cây cột dọc trên đường cao tốc, biển ốp tường, áp phích… Bất kỳ biển ngoài trời nào thực hiện chức năng truyền đạt thông tin dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp ở nơi công cộng đều được xem là biển quảng cáo.
Và một trong các loại biển quảng cáo ngoài trời gây ần tượng nhất đó chính là Quảng Cáo Billboard Ngoài Trời – Các Billboard quảng cáo được đặt tại các vị trí đẹp, tại các thành phố lớn, những nơi đông người qua lại, dễ gây ấn tượng, thu hút ánh nhìn của khách hàng.
30+ Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ấn Tượng
Dưới đây là những biển quảng cáo ngoài trời đẹp, ấn tượng và mang các thông điệp thú vị bạn có thể tham khảo:
1. Biển quảng cáo ấn tượng mà đơn giản của Coca Cola
Coca Cola là một trong những thương hiệu nước ngọt hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam. Để có được vị trí này, biển quảng cáo ngoài trời luôn được nhãn hàng này chú trọng đầu tư.
Hình ảnh trên là một trong những biển quảng cáo đơn giản, ấn tượng của Coca Cola. Với chủ đề bảo vệ môi trường, biển ngoài trời của Coca Cola truyền tải thông điệp “Open, taste, recycle with us” (Mở nắp, thưởng thức và tái chế chúng tôi). Điểm sáng tạo trong chiến dịch lần này chính là Coca Cola lựa chọn những khu vực có thùng rác gần kề để đặt biển quảng cáo.
2. Vui nhộn, năng động với biển quảng cáo của Pepsi
Không kém cạnh đối thủ cạnh tranh Coca cola, các biển quảng cáo của Pepsi cũng nằm trong top những biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất.
Đây là biển quảng cáo ngoài trời của Pepsi được tạo ra với thông điệp “Stay it with pepsi”. Thiết kế trên tạo ra sự vui nhộn, năng động và trẻ trung. Những chai nước Pepsi đang vui đùa thỏa thích cùng nhau. Bố cục về hình ảnh, chữ viết hợp lý, đơn giản mà dễ hiểu, dễ thu hút khách hàng.
3. Biển quảng cáo ngoài trời hãng điện tử Canon
Canon là thương hiệu máy ảnh uy tín được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Hiện tại, Canon cũng sở hữu cho mình những mẫu biển quảng cáo ngoài trời đẹp, ấn tượng và bắt mắt.
Biển quảng cáo trên truyền tải thông điệp “See impossible” (thấy những điều không thể). Thiết kế thể hiện được vẻ đẹp hoàn mỹ, sắc nét và chân thực của phong cảnh thông qua lăng kính của máy ảnh Canon. Bố cục đơn giản gồm máy ảnh, tên thương hiệu, thông điệp nhưng vẫn rất thu hút và ấn tượng.
4. Biển quảng cáo ngoài trời thương hiệu giày Nike nổi tiếng
Sáng tạo biển quảng cáo ngoài trời đẹp ấn tượng được thể hiện qua nhiều ngành nghề khác nhau. Thương hiệu giày Nike cũng không nằm ngoài “cuộc chơi” biển quảng cáo đẹp.
Nike cho thấy sự độc đáo và mới lạ của mình trong thiết kế biển quảng cáo ngoài trời trên. Thương hiệu này đã kết hợp hai trong một hình ảnh sản phẩm nằm ngay chính bên trong logo của nhãn hãng. Thông điệp “Come together – right now” được nổi bật trên nền trắng đơn giản. Từ đó, kích thích được người tiêu dùng muốn mua và sử dụng ngay sản phẩm của Nike.
5. Biển quảng cáo độc lạ của DHL
DHL cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng – nhanh – tiết kiệm trên toàn quốc. Thương hiệu này cũng sở hữu riêng cho mình những thiết kế biển quảng cáo ngoài trời bắt mắt, cuốn hút khách hàng.
Biển quảng cáo đầy ấn tượng với hình ảnh mê cung làm chủ đạo. Qua đó, DHL muốn truyền tải tới khách hàng thông điệp “Always the right way”. Họ muốn khách hàng hiểu rằng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, đường vận chuyển có khó khăn như thế nào, DHL luôn mang hàng tới nơi chính xác nhất.
6. Biển quảng cáo điều hòa Mitsubishi Electric
Đối với ngành hàng điện tử, biển quảng cáo Mitsubishi Electric được đánh giá cao về tính sáng tạo và độc đáo.
Biển quảng cáo ngoài trời của Mitsubishi Electric được thiết kế khá đẹp mắt. Bố cục hợp lý với tone nền màu trắng kem làm nổi bật thông điệp “Make your room cool”. Điểm đặc biệt và ấn tượng nhất của biển quảng cáo này là hình ảnh chữ COOL “đóng băng”. Nhờ vậy biển truyền cảm giác mát lạnh, sảng khoái đến người nhìn. Logo thương hiệu được thiết kế cân xứng và hài hòa.
7. Biển quảng cáo ấn tượng của Domino
Biển quảng cáo ngoài trời của Domino xứng đáng nằm trong top những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Sự kết hợp thú vị của hai tấm biển ngoài trời mang đến hình ảnh độc đáo, mới lạ.
Đây là biển quảng cáo nhằm quảng bá sản phẩm mới – New Hand Tossed Pizza của hãng. Bố cục biển được thiết kế lấy hình ảnh chiếc bánh pizza hấp dẫn làm trọng tâm. Điều đặc biệt là sự kết hợp với tấm biển đi kèm mang thông điệp: ’’Không ai có thể chối từ sức hấp dẫn của miếng bánh”. Những sợi phô mai kéo dài, ngon mắt khiến người nhìn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Pizza.
8. Biển quảng cáo IKEA
Ngoài thiết kế, vị trí đặt biển cũng tạo nên sự khác biệt trong việc tạo ra ấn tượng cho người xem. Tận dụng điều đó, IKEA tạo ra sự độc đáo khi truyền tải thông điệp nhờ vị trí đặt biển.
Các tấm biển ngoài trời được thương hiệu này lựa chọn bố trí ở khoảng cách gần nhất tới cửa hàng. Thông qua đó, IKEA muốn khuyến khích người mua sắm đến cửa hàng bằng con đường thân thiện với môi trường nhất (phương tiện giao thông công cộng hoặc đi bộ).
9. Biển quảng cáo ngoài trời của hãng Tyrolit
Biển quảng cáo của Tyrolit khơi dậy sự tò mò, hiếu kỳ cho người xem. Nó biến đổi theo thời gian để thể hiện chất lượng của dao Iceline.
Đầu tiên, biển quảng cáo đầy bí ẩn, chỉ vỏn vẹn một tấm sắt với logo thương hiệu. Một vài tuần trôi qua, hình ảnh con dao chưa mài mòn được hiện lên dần rõ nét. Qua đó truyền đến người đọc thông điệp: Sản phẩm của Tyrolit có khả năng chống rỉ sét theo thời gian.
10. Biển quảng cáo ngoài trời của MC Donald với màu sắc đặc trưng
Biển quảng cáo ngoài trời của MC Donald đã tận dụng hình ảnh dải vàng trong logo để thành kim chỉ nan chỉ đường. Slogan “On your right” cho người qua đường biết được thông tin cửa hàng của MC Donald gần nhất ở phía bên phải bạn.
11. Quảng cáo kỹ thuật số sống động của Apolosophy
“Blowing in The Wind” là một quảng cáo sáng tạo cho sản phẩm tóc Apotek Hjärtat của thương hiệu Apolosophy. Trong ga tàu điện ngầm ở Stockholm, khi tàu đến tóc của người mẫu sẽ tung bay trong gió gây thu hút thị hiếu của người nhìn.
12. Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng của Formula
Một sản phẩm kem đánh răng tốt không chỉ giúp răng trắng sáng mà còn phải chắc khỏe. Và biển quảng cáo của Formula đã truyền tải được thông điệp đó một cách không thể trực quan, chân thực và thú vị hơn. Với thiết kế này, Formula đã thành công thu thú ánh nhìn của người đi đường.
13. Biển quảng cáo ý nghĩa “See both sides of the story” của BBC
Chiến dịch quảng cáo “See both sides of the story” của BBC đã sử dụng những góc vuông (góc đường, 2 mặt tòa nhà) để đặt biển quảng cáo. Vị trí tuyệt vời này đã giúp truyền tải hiệu quả thông điệp: bất kỳ vấn đề gì, hãy nhìn cả hai phía của câu chuyện.
14. Quảng cáo trên xe bus sáng tạo của đồng hồ IWC
Thiết kế tay cầm xe bus có hình dạng chiếc đồng hồ của IWC vô cùng sáng tạo và độc đáo. Với sự mời gọi “bất kỳ ai cũng có thể thử”, quảng cáo đã thu hút rất nhiều người tương tác.
Đặc biệt, hình thức quảng cáo này được thi công cực kỳ tỉ mỉ nên khi người dùng đeo lên tay sẽ thấy rất đẹp. Đây chính là yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng hiệu quả.
15. Billboard quảng cáo ngoài trời “thực dụng” của IBM
IBM đã thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời “IBM Smart Ideas for Smarter Cities” để đưa quảng cáo lên một tầm cao mới và tích hợp nhiều công dụng mới. Biển quảng cáo có thể được sử dụng như một nơi trú mưa, nghỉ ngơi hoặc đoạn đường dốc giúp người qua đường leo cầu thang dễ dàng.
16. Billboard ngoài trời hài hước, thú vị của Cingular (AT&T)
Cingular (AT&T) đã tạo ra một biển quảng cáo độc đáo để quảng bá cho mạng di động của họ bằng cách đưa chữ “Calls” trên biển xuống đường, gợi ý đến tình trạng mất kết nối khi gọi điện thoại. Biển quảng cáo hài hước với dụng ý khuyên người xem nên chuyển sang mạng Cingular (AT&T) để tránh tình trạng này.
17. Loạt billboard quảng cáo ngoài trời siêu hài hước của Panasonic
Panasonic đã triển khai một loạt biển quảng cáo sáng tạo tại Indonesia để quảng bá cho máy cắt tỉa lông mũi. Thương hiệu đã sử dụng hệ thống dây diện xuyên qua biển quảng cáo để tạo ra những hình ảnh lông mũi khổng lồ và rậm rạp, khuyến khích khách hàng cắt tỉa lông mũi thường xuyên hơn.
Loạt biển quảng cáo thú vị này không những đem lại tiếng cười cho người xem mà còn tạo viral hiệu quả trên mạng xã hội.
18. Quảng cáo ngoài trời sáng tạo gây bất ngờ của Frontline
Frontline đã triển khai quảng cáo không thể thú vị hơn bằng tấm dán sàn lớn đặt ở tầng trệt của trung tâm mua sắm với thông điệp “Hãy đuổi bọ chét và ve ra khỏi chú chó của bạn”. Nhãn dán sàn được thiết kế để nhìn từ trên cao, vô tình khiến con người trở thành “những con bọ chét”.
Đây là một ý tưởng sáng tạo, hài hước nhằm quảng cáo sản phẩm bình xịt Frontline Flea & Tick, thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng.
19. Billboard quảng cáo ngoài trời của Coca-Cola và Milot – Parinni
Thiết kế đơn giản nhưng sự kết hợp giữa Coca-Cola cùng hai thương hiệu lớn Milot và Parinni đã tạo ấn tượng bất ngờ với người dùng. Hãy nhìn xem, những người mẫu quyến rũ, thời thượng cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Coca-Cola.
20. Quảng cáo ngoài trời “Fresh eggs daily” sinh động của McDonald
McDonald thường xuyên có những chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng. Một trong số đó là quảng cáo ngoài trời với mô hình quả trứng lớn. Chúng sẽ mở ra lúc 6 giờ sáng và đóng lại lúc 11 giờ trưa với thông điệp “Fresh eggs daily” – thực đơn bữa sáng tại McDonald luôn có trứng tươi mỗi ngày.
21. Quảng cáo ngoài trời đơn giản với thông điệp rõ ràng của Capsico
Đôi khi không cần nhiều thông tin, nhiều mô tả cầu kỳ, chỉ cần thể hiện hình ảnh một cách sinh động thì quảng cáo của bạn đã tạo được ấn tượng với người nhìn. Hãng tương ớt Capsico của Ấn Độ đã làm được điều đó với thiết kế không thể trực quan hơn: “Tương ớt của chúng tôi cay xé lưỡi, như cách mà nó đốt cháy tấm billboard này vậy”.
22. Biển quảng cáo ngoài trời tối giản, hiệu quả của Penline
Cũng là một thiết kế không slogan, không màu mè, không tagline, thương hiệu văn phòng phẩm Penline vẫn truyền tải được những điểm mạnh của sản phẩm băng dính.
23. Quảng cáo ngoài trời thú vị, hút mắt của Heineken
Heineken là một hãng bia nổi tiếng được yêu thích trên toàn thế giới bởi chất lượng sản phẩm và các chiến dịch quảng cáo độc đáo. Hãng đã tạo ra một biển quảng cáo ấn tượng với hình ảnh bàn tay cầm chai bia 3D và thông điệp ngắn gọn “Biertje?” (Bia?) để thu hút sự chú ý của khách hàng.
24. Quảng cáo trên xe taxi ấn tượng, sang trọng của Frey Wille
Nhờ thiết kế rõ ràng, sắc nét và thi công tỉ mỉ, chiến dịch quảng cáo trên taxi cho thương hiệu trang sức Frey Wille cực kỳ hút mắt người xem. Những hình ảnh đẹp mắt của trang sức nổi bật trên nên xe trắng cao cấp đã toát lên được tính thời trang và thời thượng cho sản phẩm.
25. Quảng cáo ngoài trời hài hước, dễ hiểu của Rejoice
Rejoice – thương hiệu dầu xả tóc đã tự nhận mình là một chiếc lược chuyên trị những ca tóc rối khó nhất. Hãng đã triển khai quảng cáo ngoài trời hài hước với một chiếc lược khổng lồ trên hệ thống dây điện chằng chịt cùng thông điệp: “Tóc rối ư? Hãy chuyển sang dùng Dầu xả Rejoice”.
26. Quảng cáo đơn giản, sống động của Laptop Lenovo
Thiết kế chỉn chu, đơn giản nhưng lại rất ấn tượng của Laptop Lenovo với thông điệp: “Thời lượng pin khủng cho cả ngày dài hoạt động”. Tạo hình đồng hồ của chiếc máy tính thu hút rất nhiều sự quan tâm của người đi đường, từ đó làm tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
27. Quảng cáo ngoài trời nghệ thuật thu hút của Delta Airlines
Hãng hàng không Delta Airlines và ứng dụng hẹn hò Tinder đã hợp tác thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời bằng bức tranh tường trên đại lộ Wythe.
Bức tranh này bao gồm 9 hình vẽ minh họa cho 9 địa danh du lịch nổi tiếng, được trang trí bởi nghệ sĩ vẽ tường nổi tiếng Andrew Rae. Ngoài việc in hình các địa danh, bức tranh còn được thiết kế với phong cách dễ thương và đẹp mắt, thu hút rất nhiều khách hàng đến trực tiếp để check in.
28. Biển quảng cáo bắt mắt với nhiều màu sắc của Sở thú San Antonio Zoo
Bằng cách sử dụng màu sắc bắt mắt với nhiều tone màu thiên nhiên và hình ảnh động vật sinh động, biển quảng cáo ngoài trời của Sở thú San Antonio Zoo đem lại rất nhiều năng lượng cho người nhìn. Không những thế, cách sử dụng kỹ thuật mockup 3D còn giúp quảng cáo thêm ấn tượng, thu hút.
29. Biển quảng cáo với thông điệp rõ ràng của FedEx
Không cần slogan hay thông tin rườm rà, FedEx đã thể hiện hiệu quả thông điệp của thương hiệu qua hình ảnh quảng cáo cực kỳ trực quan. Chỉ cần khách hàng tin chọn, FedEx sẽ vận chuyển hàng một cách nâng niu nhất.
30. Biển quảng cáo ấn tượng từ rác thải của Corona
Trong tuần lễ kỷ niệm Ngày Đại dương Thế giới, thương hiệu bia Corona đã lắp đặt bảng quảng cáo 3D táo bạo ở nhiều thành phố. Trong đó, phần sóng nhô ra phía trước biển quảng cáo được làm từ 1.500kg rác thải thu gom từ đường phố và bãi biển gần đó.
Chiến dịch này nhấn mạnh tình trạng ô nhiễm nhựa đang khiến những bãi biển đẹp trở nên khan hiếm hơn, tác động mạnh đến nhận thức người xem.
Địa Chỉ Thiết Kế Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Đẹp, Chất Lượng?
Bạn đang muốn sở hữu biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng với thiết kế:
- Đơn giản, rõ ràng như Coca Cola, Pepsi
- Đẹp mắt, cuốn hút từng chi tiết như Canon
- Độc đáo, mới lạ như Nike, DHL
Vậy thì bạn không thể bỏ qua Adsngoaitroi – Đơn vị chuyên về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Adsngoaitroi là công ty thực thi nhiều dự án quảng cáo ngoài trời độc quyền cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước như: Coca Cola, Pepsi, Vinamilk, Nestle, Canon…
Am hiểu thị trường quảng cáo ngoài trời Việt Nam, Adsngoaitroi luôn tiên phong dẫn đầu về hình thức quảng cáo ấn tượng, đẹp, bắt mắt và đặc biệt thu hút khách hàng mục tiêu. Công ty mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chủ động nguồn lực thi công và sản xuất để đảm bảo tiến độ cho khách hàng trên 63 tỉnh, thành phố. Về giá cả, Adsngoaitroi mang đến mức giá cạnh tranh, minh bạch, không phát sinh chi phí phụ ngoài cam kết.
Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn khám phá được TOP mẫu biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng hiện nay cũng như các thông tin khác. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Adsngoaitroi, vui lòng liên hệ theo hotline 0908.393.096.
Những Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)
1. Quảng cáo ngoài trời có những hình thức nào phổ biến nhất?
Các hình thức phổ biến nhất bao gồm: billboard, biển ốp tường, quảng cáo trên xe buýt & taxi, áp phích, biển LED, quảng cáo tương tác, và nghệ thuật đường phố. Mỗi hình thức có ưu điểm riêng và phù hợp với các mục tiêu marketing khác nhau.
2. Chi phí trung bình cho một chiến dịch quảng cáo ngoài trời là bao nhiêu?
Chi phí trung bình dao động từ 5 – 50 triệu đồng/ tháng tùy thuộc vào vị trí, kích thước và hình thức quảng cáo. Các vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố lớn có thể lên đến 100 – 200 triệu đồng/ tháng.
3. Làm thế nào để đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời?
Một số chỉ số quan trọng bao gồm:
- Số lượt tiếp cận ước tính (OTS – Opportunity To See)
- Tần suất tiếp xúc trung bình
- Tỷ lệ nhận diện thương hiệu
- Lưu lượng truy cập website/ cửa hàng
- Doanh số bán hàng trong khu vực
Các công cụ như khảo sát, phân tích dữ liệu di động, và camera AI cũng được sử dụng để đánh giá hiệu quả.
4. Xu hướng quảng cáo ngoài trời nào đang nổi bật trong năm nay?
Một số xu hướng nổi bật:
- Quảng cáo tương tác sử dụng AR/VR
- Biển quảng cáo thông minh tích hợp AI
- Quảng cáo thân thiện với môi trường
- Kết hợp quảng cáo ngoài trời với digital marketing
- Cá nhân hóa nội dung quảng cáo theo thời gian thực
5. Các quy định pháp lý về quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam có gì đáng chú ý?
Một số quy định chính:
- Cấm quảng cáo thuốc lá, rượu trên 15 độ
- Giới hạn kích thước biển quảng cáo tùy khu vực
- Yêu cầu về độ cao, khoảng cách giữa các biển
- Cần xin giấy phép từ cơ quan quản lý nhà nước
- Nội dung quảng cáo phải tuân thủ các quy định về văn hóa, đạo đức
6. Quảng cáo ngoài trời có thể kết hợp với các kênh digital như thế nào?
Một số cách kết hợp hiệu quả:
- Sử dụng QR code trên biển quảng cáo. Đọc ngay bài viết: Mã QR code trên DOOH – hình thức quảng cáo hiệu quả, ấn tượng nhất hiện nay.
- Tích hợp AR/VR để tăng trải nghiệm
- Đồng bộ nội dung với chiến dịch social media
- Retargeting khách hàng đã tiếp xúc qua location-based ads
- Phân tích dữ liệu di động để tối ưu vị trí đặt biển
7. Làm thế nào để chọn vị trí đặt biển quảng cáo hiệu quả nhất?
Một số yếu tố cần cân nhắc:
- Lưu lượng giao thông (ít nhất 50,000 người/ngày)
- Tốc độ di chuyển trung bình của phương tiện
- Góc nhìn và khoảng cách quan sát tối ưu
- Đối tượng khách hàng mục tiêu thường xuyên di chuyển
- Các công trình xung quanh có thể che khuất tầm nhìn
- Quy hoạch đô thị trong tương lai
8. Quảng cáo ngoài trời có những hạn chế gì cần lưu ý?
Một số hạn chế chính:
- Chi phí đầu tư ban đầu cao
- Khó đo lường hiệu quả chính xác
- Thời gian tiếp xúc ngắn (trung bình 2-3 giây)
- Bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường
- Có thể gây ô nhiễm hình ảnh đô thị
- Khó thay đổi nội dung linh hoạt như digital
9. Quảng cáo ngoài trời có thể áp dụng cho doanh nghiệp nhỏ không?
Hoàn toàn có thể, với một số lưu ý:
- Chọn hình thức quảng cáo phù hợp ngân sách (như poster, biển nhỏ)
- Tập trung vào khu vực địa phương, gần cửa hàng
- Sử dụng thiết kế sáng tạo để bù đắp quy mô nhỏ
- Kết hợp với digital marketing để tăng hiệu quả
- Tận dụng quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng
Tham khảo ngay: 9+ loại hình quảng cáo ngoài trời cho doanh nghiệp nhỏ được ứng dụng phổ biển nhất hiện nay.
10. Làm thế nào để quảng cáo ngoài trời thân thiện với môi trường hơn?
Một số giải pháp bền vững:
- Sử dụng vật liệu tái chế hoặc có thể tái chế
- Áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng (như LED)
- Thiết kế đa năng, có thể tái sử dụng
- Tích hợp các yếu tố xanh (như cây cảnh, vườn đứng)
- Sử dụng mực in thân thiện môi trường
- Tận dụng năng lượng mặt trời cho biển điện tử
11. Xu hướng nội dung nào đang được ưa chuộng trong quảng cáo ngoài trời?
Một số xu hướng nổi bật:
- Nội dung ngắn gọn, dễ tiếp thu (5-7 từ)
- Hình ảnh gây ấn tượng mạnh, độc đáo
- Thông điệp hướng đến cộng đồng, trách nhiệm xã hội
- Nội dung tương tác, khuyến khích người xem tham gia
- Sử dụng humor, meme để tăng tính viral
- Kết hợp với các sự kiện, chiến dịch lớn
Clip Giới Thiệu Các Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời Tại AdsNgoaiTroi
Chị Kim Ngọc Thanh là chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH) tại Việt Nam. Chị Thanh đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, từ các thương hiệu lớn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo nên những chiến dịch OOH ấn tượng và hiệu quả.
Bằng cách lựa chọn hình thức OOH tối ưu và vị trí đặt quảng cáo chiến lược, chị Thanh giúp doanh nghiệp: nâng tầm vị thế thương hiệu, gia tăng khả năng ghi nhớ, mở rộng thị phần và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.